• CareerLink's Client
  • Phòng 307, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: 500 USD - 700 USD
Sale-Admin Staff (Tiếng Nhật - Hưng Yên)

CareerLink's Client


Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng của khách hàng đại lý, khách hàng lẻ
- Theo dõi thu nợ, cập nhật, đối chiếu công nợ.
- Hỗ trợ Quản lý kinh doanh chăm sóc khách hàng, theo dõi dịch vụ khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo số liệu bán hàng, chương trình khuyến mãi
- Quản lý các hồ sơ, chứng từ sau bán hàng, cập nhật hồ sơ khách hàng.
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng kinh doanh.
- Thực hiện một số công việc hành chính
*** Thời gian: 8h00 ~ 17h00 T2 ~ T6 ( T7 làm 2 ngày/ tháng)
**** Địa điểm: Văn Lâm- Hưng Yên
**** Có các tuyến xe đưa đón như sau: TimesCity → AeonMall → QL 5 → Hưng Yên và có thể đàm phán tùy theo nơi ở của ứng viên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/ Nữ, tuổi từ 24T~35T, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng hoặc trường dạy nghề của Nhật
- Có tiếng Nhật N2 trở lên, giao tiếp tốt
- Kinh nghiệm hơn 1 năm trở lên về sale, sale- admin, mua hàng,…

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Hoa
  • Địa chỉ: Phòng 307, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam
  • Email liên hệ: hoanguyen.careerlink@gmail.com
  • Điện thoại liên lạc: 0915736162
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Ngày gởi:
06/02/2020
Ngày hết hạn:
07/03/2020

Tags

Tiếng Nhật Trợ lý kinh doanh Công ty Nhật Huyện Văn Lâm N2