- Thực hiện quy trình check-in/ check-out theo tiêu chuẩn của khách sạn
- Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ẩm thực, spa, tour...
- Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn – khiếu nại của khách.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
* Quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Xe đưa đón Vedana - Huế hằng ngày (ca hành chính)
- Thưởng lương năng suất hằng tháng
- Phụ cấp cơm ca và đồng phục
- Chỗ ở miễn phí cho nhân viên ở xa
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định hiện hành