Quản Lý Vận Hành Giao Nhận (Bình Dương - Đồng Nai - Long An)

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm


Mô tả chi tiết công việc

- Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp giải quyết sự vụ phát sinh và đưa ra đề xuất, giải pháp cần thiết để nâng cao kết quả vận hành, chất lượng dịch vụ của công ty tại khu vực phụ trách.
- Triển khai, quản lí các chiến lược, kế hoạch tiếp nhận từ BGĐ.
- Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn.
- Có trách nhiệm kết nối các bộ phận trong khu vực quản lí.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, ca xoay linh động theo từng khu vực (trong quá trình làm việc, Trưởng bộ phận sẽ sắp xếp thời gian làm việc phù hợp).
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập 9 - 12 triệu/tháng + phụ cấp lên đến 3 triệu (cho các bạn phải di chuyển làm việc xa nội tỉnh hoặc ngoại tỉnh).
- Có cơ hội hợp tác, thảo luận cùng các cấp leader các bộ phận, CEO giúp mở rộng kiến thức, kỹ năng và học hỏi các chuyên gia về ngành Elogistics tại GHTK.
- “Tạm ứng niềm tin” được trao quyền quản lí, ra quyết định.
- Thưởng theo tháng dựa trên đánh giá năng lực.
- Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc.
- Được đảm bảo các chế độ Phúc lợi theo quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, các chế độ công đoàn,,.
- Gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Generali và trợ cấp hạn mức taxi dành cho cấp leader sau khi được bổ nhiệm.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, sinh năm 1992 - 1997. Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
- Có khả năng quản lý nhân sự một cách linh hoạt, làm việc với nhiều đối tượng nhân sự đa dạng khác nhau.
- Có thể trang bị laptop cá nhân.
- Không ngại di chuyển, công tác và thích nghi nhanh.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm quản lí hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Ms Uyên
  • Địa chỉ: Tòa nhà Pico Plaza, số 20 đường Cộng Hòa, phường 12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
11/09/2020
Ngày hết hạn:
25/09/2020

Tags

TP Thủ Dầu Một Thành phố Biên Hoà Quản lý Giao nhận Nhân sự Huyện Đức Hòa KCN Biên Hoà 1

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm Logo

Công Ty Cổ Phần Giao Hàng Tiết Kiệm
  • Số nhân viên: 10,000-19,999
  • Tên liên hệ: Ms Uyên

Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm (Giaohangtietkiem.,JSC) là đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp dành cho thương mại điện tử; chuyên cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi (Last-mile Delivery) và thu hộ tận nơi (Cash-on Delivery). Ưu thế của Giaohangtietkiem là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là tư duy phục vụ linh hoạt trên nền tảng công nghệ.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>