QUẢN LÝ NHÃN HÀNG (BRAND MANAGER)

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ


Mô tả chi tiết công việc

- Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động, chương trình của nhãn hàng nhằm đảm bảo việc hoàn thành các KPI của nhãn hàng và đạt được các mục tiêu về truyền thông thương hiệu, tăng trưởng doanh thu của công ty đặt ra cho nhãn hàng trong ngắn, trung và dài hạn.

Xây dựng, triển khai chiến lược truyền thông và kế hoạch quản trị nhãn hàng.

Tỷ trọng: 20%

- Xây dựng chiến lược truyền thông, kế hoạch phát triển nhãn hàng trong dài hạn (từ 3 đến 5 năm).
- Xây dựng KIP cho nhãn hàng, cũng là KPI của phòng.
- Xây dựng kế hoạch ngân sách năm của nhãn hàng.

Xây dựng, giám sát việc thực hiện các kế hoạch truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng.

Tỷ trọng: 50%

- Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của nhãn hàng và truyền thông thống nhất trển tất cả các kênh và công cụ truyền thông.
- Đưa ra định hướng và nội dung, hình ảnh để xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông, tiếp thị, khuyến mãi theo năm của nhãn hàng.
- Giám sát việc xây dựng và triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá nhãn hàng, bao gồm:
- Các chương trình trọng điểm vào các dịp lễ hội mua sắm lớn trong năm.
- Các chương trình khai trương điểm bán mới
- Các chương trình triễn lãm, hội chợ, sự kiện, tài trợ, hợp tác với các thương hiệu/nhãn hàng khác.
- Các chương trình phát sinh khác.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông nhãn hàng, tiếp thị, khuyến mãi thúc đẩy doanh thu tại từng khu vực, chi nhánh, thị trường dựa trên định hướng chiến lược, mục tiêu ngắn, trung và dài hạn của công ty.
- Giao KPI cho từng trợ lý nhãn hàng để đo lượng việc thực hiện các chương trình theo kế hoạch. Giám sát, kiểm soát việc lên kế hoạch làm việc để hoàn thành các KPI của từng trợ lý nhãn hàng.
- Phân bổ ngân sách cho từng nhóm chương trình/chi nhánh/kênh truyền thông, giám sát việc xây dựng và sử dụng ngân sách của nhãn  hàng.
- Xây dựng được kế hoạch sản phẩm truyền thông và kế hoạch truyền thông cho từng dòng sản phẩm, bộ sưu tập của từng nhãn hàng.
- Giám sát việc lên bảng tiến độ thực hiện, nhiệm vụ, trách nhiệm của từng phòng ban, đơn vị, chi nhánh trong việc triển khai các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hàng. Định kỳ rà soát, nhắc nhỏ, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các chương trình triển khai đúng tiến độ và hiệu quả
- Xây dựng kế hoạch làm việc của phòng, định kỳ rà soát, nhắc nhở, đánh giá khách quan và các biện pháp khắc phục để đảm bảo các công việc triển khai đúng tiến độ và hiệu quả.
Phối hợp làm việc với các khối, phòng ban, đơn vị lien quan theo đúng quy trình, quy định của công ty.

Tỷ trọng: 20%

- Phối hợp với các phòng ban thuộc khối Marketing cũng như các phòng ban thuộc các khối Kinh Doanh, Nguồn Nhân Lực, Tài Chính Kế Toán, Chi Nhánh, Hệ Thống Cửa Hàng theo đúng quy trình, quy định của công ty để định hướng cho nhãn hiệu làm việc và triển khai thực hiện các chương trình truyền thông, tiếp thị của nhãn hiệu.
- Phối hợp với Phòng Quản Trị Hiệu Quả, Phòng Bán Lẻ, Khối Cung Ứng, Chi nhánh và các đơn vị, phòng ban có liên quan khác thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra các định hướng, giải pháp và xây dựng các chương trình nhăm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
- Truyền thông kiến thức của các nhãn hàng và thông tin về các chương trình truyền thông, tiếp thị của các nhãn hàng xuyên suốt trong nội bộ công ty.
- Tham gia các dự án chung của công ty theo các quyết định thành lập ban dự án, quyết định bổ nhiệm, phân công công nhiệm vụ của Giám Đốc.

Xây dựng qui trình làm việc & huấn luyện đào tạo chuyên môn

Tỷ trọng 10%

- Xây dựng cơ cấu bộ phận, quy trình làm việc phù hợp với chức năng, nhiệm vụ, khối lượng công việc của nhãn hàng phụ trách.
- Đảm bảo từng nhân viên trong bộ phận nhãn hàng phụ trách có mô tả công việc, KPI và kế hoạch làm việc đáp ứng yêu cầu công việc.
- Theo dõi, đánh giá, động viên và hướng dẫn chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm, đề xuất các chương trình đào tạo thích hợp cho từng nhân viên trong nhãn hiệu phụ trách hoàn thành kế hoạch công việc, KPI.
- Xây dựng văn hóa làm việc đội nhóm một cách tích cực.
- Đánh giá đúng năng lực của từng các nhân, đưa ra các đề xuất tăng, giảm, thuyên chuyển, thay đổi nhân sự để đảm bảo việc hoạt động hiệu quả của nhãn hàng.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học - Chuyên ngành QTKD/Marketing
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Giao tiếp lưu loạt băng tiếng Anh, sử dụng thành thạo tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, Marketing trong công việc.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

- Số năm kinh nghiệm liên quan: Ít nhất 3 năm trong vị trí quản lý nhãn hiệu.
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại:
- Kinh nghiệm trong quản trị nhân sự, lãnh đạo đội nhóm thành công, đã từng đảm trách công việc tương tự trong ngành tiêu dùng nhanh/bán lẻ/thời trang.
- Kinh nghiệm trong việc thực hiện thành công các dự án truyền thông nhãn hiệu gây tiếng vang trên thị trường.

CÁC KỸ NĂNG

- Kỹ năng công việc:
- Thông thạo vi tính văn phòng.
- Đọc hiểu các bảng phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh, tài chính kế toán.
Kỹ năng mềm:
- Ngoại hình ưa nhìn, phong cách thời trang phù hợp vời ngành hàng trang sức cao cấp.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình tốt.
- Yêu thích thời trang & trang sức

CÁC YÊU CẦU KHÁC

- Chấp nhận đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên.
- Linh động về thời gian làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu từ các chương trình.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: MS. HOÀI PHƯƠNG
  • Địa chỉ: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/03/2018
Ngày hết hạn:
13/04/2018

Tags

Tiếng Anh Quận Phú Nhuận Quản lý Quản trị kinh doanh

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ Logo

Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: MS. HOÀI PHƯƠNG

PNJ là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng.

Hiện tại, Công ty có hơn 3.500 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 200 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Xí Nghiệp Nữ trang PNJ có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á với đội ngũ hơn 1.000 nhân viên.

Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, …

Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất. Ngoài ra công ty còn trang bị thêm phòng tập GYM và Yoga giúp người lao động tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc.

Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng.

Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình.

Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>