Quản Lý Khu Căn Hộ Cao Cấp

Công Ty TNHH LZ Management


Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý chung các vấn đề liên quan tới hành chính của căn hộ.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch và quản lý các hoạt động thường nhật của khách sạn.
- Xử lý công việc phát sinh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả
- Lập bảng báo cáo công việc thường nhật cho ban giám đốc.
- Theo dõi và giám sát các vấn đề bảo trì liên quan đến khách sạn
- Đưa ra các tiêu chuẩn cho quản lý - nhân viên - chất lượng dịch vụ đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn được đề ra.
- Chịu trách nhiệm đưa ra quyết định cuối cùng liên quan các vấn đề hành chính và nhân sự.
* Maketing:
- Tạo dựng và quản lý hình ảnh của căn hộ.
- Phối hợp với Quản lý Booking để lên kế hoạch Marketing.
* Quản lý nhân sự:
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo, tổ chức và giám sát nhân sự dựa trên cơ sở vật chất có sẵn.
- Lập bảng đánh giá, nhận xét tình hình nhân sự cùng thông báo với ban giám đốc.
* Vấn đề Booking và khách hàng:
- Booking:
+ Nắm rõ giá bán và đặc tính của từng phòng.
+ Tiếp nhận Booking của khách hàng theo chính sách đã đề ra.
+ Hỗ trợ thông báo các vấn đề phát sinh của Booking với quản lý Booking.
- Chăm sóc khách hàng:
+ Lập cơ chế chính sách về việc chăm sóc khách hàng.
+ Trực tiếp xử lý các khiếu nại phàn nàn của khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
* Quản lý các tài sản của khách hàng và của công ty.
* Quản lý kho vận.
* Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn: Lương + Hoa hồng + thưởng
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Cơ hội được làm trưởng nhóm nếu công việc đạt hiệu quả tốt.
- Thời gian làm việc: 10h-19h/6 ngày/tuần

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học
- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Khu căn hộ cao cấp
- 5 năm kinh nghiệm làm việc tại Khu căn hộ cao cấp
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức về giấy tờ, thủ tục hành chính, pháp luật của Việt Nam.
- Có vốn hiểu biết về văn hóa – xã hội sâu rộng.
- Kỹ năng tổ chức công việc, đàm phán, giải thích vấn đề thấu đáo, rành mạch.
- Khả năng ứng biến và xử lý tốt trong mọi tình huống.
- Trình độ tiếng Anh: nghe/ nói/ đọc/ viết thuần thục.
- Biết Tiếng Nhật là một ưu tiên.
- Thành thạo Words, Excel, Các phần mềm quản lý Căn hộ.
- Có khả năng làm việc nhóm lẫn độc lập.
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc cao và khả năng làm việc ngoài giờ.
- Có tính cách hướng ngoại.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Công Ty TNHH LZ Management
  • Địa chỉ: Số 1 Phùng Chí Kiên, Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/11/2017
Ngày hết hạn:
14/12/2017

Tags

Quận Cầu Giấy Quản lý

Công Ty TNHH LZ Management
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Công Ty TNHH LZ Management

Công Ty TNHH LZ Management chuyên:

- Kinh doanh căn hộ cho thuê

- Hoạt động thể thao giải trí

 

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>