Quản Lý Kho Ngành Gỗ

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC


Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý kho gỗ vật tư nguyên liệu ngũ kim
- Quản lý nhân viên, công nhân trong kho
- Sắp sếp hàng hóa trong kho
Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng:
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các bộ phận liên quan
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho các bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định
- Trực tiếp nhập phiếu nhập và xuất vào phần mềm
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Báo cáo ngay cho phòng mua hàng, phòng kế hoạch khi hàng về bị sai hoặc lỗi để xử lý kịp thời.
Sắp xếp hàng hóa trong kho:
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa trong kho.
- Sắp xếp hàng hóa tránh bị ướt, đổ vỡ,..
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa.
- Với loại hàng hóa mau hư thì quản lý theo nguyên tắc nhập trước xuất trước nhập sau xuất sau .
- Tuyệt đối đảm bảo quy tắc PCCC trong kho.
- Định kỳ hàng tháng kiểm tra lại các kệ hàng tránh kệ bị gãy đổ....
- Đảm bảo phát hàng đúng tiến độ
- Lên kế hoạch soạn hàng và đóng gói hardware cho ngày kế tiếp.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm quản lý kho ngành gỗ
- Có kinh nghiệm sắp sếp kho bãi
- Quản lý điều phối con người
- Dùng phần mềm kế toán SAP

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC
  • Địa chỉ: Số 69/13 Khu Phố Bình Phước A, Bình Chuẩn , Thị xã Thuận An , Bình Dương, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/06/2019
Ngày hết hạn:
12/07/2019

Tags

Thị xã Thuận An Ngành gỗ Quản lý kho

CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN TRẦN ĐỨC

Công ty Cổ phần Trần Đức được thành lập năm 2005 với chuyên ngành sản xuất kinh doanh các sản phẩm đồ gỗ nội, ngoại thất cho thị trường xuất khẩu và nội địa. Quy mô công ty với khoảng 700 cán bộ công nhân viên.