• Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI
  • Tầng 5 tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam số 11 Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: 6,000,000 VNĐ - 15,000,000 VNĐ
QUẢN LÝ CỬA HÀNG THỜI TRANG

Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI


Mô tả chi tiết công việc

- Duy trì và đảm bảo hình ảnh nhân viên, hình ảnh thương hiệu và trưng bày theo tiêu chuẩn của hãng nói chung và Công ty nói riêng.
* Nhân sự:
- Quản lý, đào tạo và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
* Hàng hóa:
- Quản lý hàng tồn kho và kiểm soát hàng tồn kho bổ sung (phân tích hàng hóa bán chạy, bán chậm, phân tích hàng tồn, hàng lỗi, hàng giao cho khách, xuất nhập tồn tại cửa hàng)
- Thực hiện phân tích và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu.
* Doanh thu:
- Quản lý các hoạt động của cửa hàng để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và chỉ tiêu Công ty đề ra.
- Quan sát các đối thủ cạnh tranh về các chương trình khuyến mãi từ đó lập kế hoạch đề xuất.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý về thời trang, ngành bán lẻ
- Chăm chỉ, sáng tạo, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm.
- Biết tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Thông Tấn Xã Việt Nam số 11 Trần Hưng Đạo , Quận Hoàn Kiếm , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
05/12/2018
Ngày hết hạn:
04/01/2019

Tags

Quận Hoàn Kiếm Thời trang Quản lý cửa hàng

Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI Logo

Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Giovanni Group (tiền thân là Công ty Cổ phần Giovanni Việt Nam) được thành lập vào năm 2007 với sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Châu Âu tại Việt Nam. Từ năm 2007, Công ty có nhận quyền phân phối và phát triển độc quyền tại thị trường Việt Nam với 3 nhãn hàng là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan mang phong cách Pháp và Giovanni mang phong cách Ý. Sau 10 năm phát triển, thương hiệu Giovanni trở nên vượt trội hơn hai thương hiệu mang phong cách Pháp còn lại và nhận được sự ưu ái đặc biệt của khách hàng Việt Nam - những người yêu thích phong cách thời trang Ý thanh lịch tự nhiên, sang trọng và tinh tế. Đây cũng là động lực mạnh mẽ để công ty phát triển thương hiệu Giovanni với 36 cửa hàng trên toàn quốc tính tới thời điểm tháng 10/2017.

 

Với việc tập trung vào giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, phát triển dịch vụ, kết hợp trải nghiệm khách hàng tại điểm bán lẻ nhằm cung cấp cho khách hàng sự tự tin, tính trang trọng và sự hứng khởi trong việc mua sắm, thương hiệu Giovanni đã phát triển đa dạng các dòng hàng, từ sơ mi tới các bộ quần áo vest lịch lãm, tới các phụ kiện đồ da tinh tế. Tất cả các sản phẩm của Giovanni được sản xuất dưới tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của phân khúc xa xỉ và cận xa xỉ với triết lý sử dụng các nguyên phụ liệu cao cấp và xa xỉ nhập khẩu từ các nhà máy có uy tín lâu năm đang sản xuất cho các thương hiệu xa xỉ, và gia công tại hệ thống các nhà máy nhượng quyền của các thương hiệu thuộc phân khúc này ở các nước có lợi thế cạnh tranh về nguồn nhân công giá cả hợp lý hơn. Chính triết lý kinh doanh nhằm mục đích mang lại lợi ích cao hơn cho khách hàng, Giovanni đã chinh phục được những chính khách, doanh nhân, nhà quản lý và những khách hàng có yêu cầu khắt khe nhất bởi các sản phẩm có chất lượng xa xỉ, cận xa xỉ nhưng với mức giá chỉ ở phân khúc cao cấp ( thấp hơn 1 bậc so với cận xa xỉ).

 

Không chỉ quan tâm đặc biệt tới các vấn đề về sản xuất, Giovanni còn quan tâm tới việc thiết kế và chỉ đạo nghệ thuật để có được sự liền mạch trong trải nghiệm khách hàng. Với việc bổ nhiệm Giám đốc Sáng tạo Tim- Voegele Downing vào tháng 5/2017 cùng với đội ngũ tư vấn về sáng tạo và truyền thông có uy tín quốc tế, Giovanni hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới cho ngành thời trang cao cấp và cận xa xỉ ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

 

Bên cạnh  việc phát triển nhãn hàng Giovanni, Công ty còn nhận được quyền phân phối các thương hiệu phân khúc cận xa xỉ mang đẳng cấp toàn cầu khác như Cerruti 1881 từ Pháp hay các nhãn mỹ phẩm cao cấp từ Israel như AHAVA. Đây sẽ là bước phát triển toàn diện giúp Công ty có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu đa dạng và khắt khe của những khách hàng coi trọng yếu tố cốt lõi về chất lượng sản phẩm và có tính ứng dụng cao.

  • Hình ảnh của Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI 1
  • Hình ảnh của Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI 2
  • Hình ảnh của Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI 3
  • Hình ảnh của Công Ty CP Tập Đoàn GIOVANNI 4

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>