- Xây dựng, tổ chức, vận hành giám sát công việc tại chi nhánh
- Quản lý nhân sự các phòng, ban, bộ phận
- Triển khai các công việc cấp trên đưa xuống
* Quyền lợi
- Mức Lương: 15 - 30 triệu/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
Quản Lý Chi Nhánh [ Hà Nội ]
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt, có tố chất lãnh đạo
- Yêu cầu kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý, quản lý nhân sự, trong lĩnh vực: Nhà hàng, khách sạn, spa/ thẩm mỹ viện hoặc các hãng mỹ phẩm lớn
- Nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi và tiếp thu
- Độ tuổi: 25-35 tuổi
Mô tả
Thông tin liên hệ
-
-
-
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Về công ty
Thẩm mỹ viện Mailisa được nhiều người biết đến như một cái tên quen thuộc trong ngành làm đẹp thẩm mỹ tại Việt Nam. Với thâm niên hơn 22 năm, Mailisa hiện đã và đang cung ứng rất nhiều dịch vụ làm đẹp cho khách hàng và mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho rất nhiều người trong và ngoài nước.
Từ khóa
Chia sẻ
Đã sao chép