Phụ Trách Pháp Lý Dự Án

Tập Đoàn Phúc Hoàng Ngọc


Mô tả chi tiết công việc

* Công tác Pháp lý dự án

- Lập kế hoạch và thực hiện các thủ tục pháp lý cho các dự án của Công ty (từ công tác chuẩn bị cho đến kết thúc) ; Tham mưu cho Lãnh đạo các vấn đề về pháp lý dự án trong từng giai đoạn;

- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý các dự án của công ty, từ bước xin chủ trương đầu tư đến khi triển khai thực hiện dự án hoặc nghiệm thu;

- Nghiên cứu soạn thảo các văn bản pháp lý, trình nộp và theo dõi, đôn đốc các chuyên viên thụ lý hồ sơ thuộc Sở ban ngành địa phương xem xét, giải quyết hồ sơ Công ty kịp thời;

- Làm việc với cơ quan chức năng địa phương về các vấn đề liên quan đến quy trình, thủ tục từ khi bắt đầu đề xuất, trong quá trình triển khai thực hiện Dự án theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao;

- Kiểm tra, rà soát và xem xét sự phù hợp hồ sơ Pháp lý dự án đối với dự án được phân công. Thẩm tra hồ sơ pháp lý của các Dự án để phục vụ cho việc hợp tác đầu tư với Đối tác;

- Phối hợp cùng với các bộ phận có liên quan đến dự án để theo dõi, tổng hợp quá trình thực hiện công tác pháp lý cho từng dự án;

- Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án được phân công (báo cáo tiến độ dự án theo bảng timeline hàng tuần cho cấp quản lý);

- Cập nhật thông tin và phân tích các chính sách, các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động thủ tục, chính sách đầu tư dự án;

- Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý dự án trong quá trình triển khai của Công ty cho Ban lãnh đạo.

* Công tác Pháp lý công ty

-  Hỗ trợ các bộ phận làm việc với khách hàng, đối tác, nhà thầu trong việc thực hiện hợp đồng, công văn, thông báo…..;

- Xử lý các tình huống nóng; các khiếu nại, khiếu kiện của người dân,  khách hàng, đối tác...;

- Làm việc cơ quan nhà nước nếu có sai phạm hoặc tranh chấp với bên thứ ba.

* Những công việc liên quan khác

- Các công việc phát sinh theo chỉ đạo Ban Tổng Giám Đốc Công Ty

* Làm việc tại Đà Nẵng + theo dự án tại Xã Bình Nguyên, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ/Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

- Kinh nghiệm: Trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại công ty Bất Động Sản

* Kỹ năng /Kiến thức:

- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và đánh giá.

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán.

- Nhiệt tình, trách nhiệm, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc

- Am hiểu luật đầu tư, luật xây dựng, dự án, bất động sản.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file trên CAREERLINK hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: 37 Đỗ Xuân Cát , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: Ms Phương : 0936 456 529
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
20/11/2020
Ngày hết hạn:
20/12/2020

Tags

Quận Hải Châu Pháp chế Luật sư Bất động sản Pháp lý Huyện Bình Sơn

Tập Đoàn Phúc Hoàng Ngọc Logo

Tập Đoàn Phúc Hoàng Ngọc
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Là công ty có hơn 12 năm trong lĩnh vực Kinh doanh & Đầu tư Bất động sản;
Quy hoạch đô thị; Kinh doanh dịch vụ khách sạn, nhà hàng và Chủ đầu tư.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>