PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CHUYÊN TÀI CHÍNH

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ & QUẢN LÝ BĐS SAIGON CENTER REAL


Mô tả chi tiết công việc

* Mô tả công việc
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc Công ty trong lĩnh vực tài chính, đầu tư tài chính, kế toán và nghiệp vụ tài chính kế toán; kiểm soát nội bộ.
- Đánh giá hoạt động tài chính của Công ty, đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động tài chính.
- Xây dựng các chỉ tiêu tài chính, kinh doanh hàng năm của Công ty.
- Hoạch định chiến lược tài chính của Công ty, chiến lược cổ phần hóa với sự tham gia của các cổ đông, nhà đầu tư tài chính bên ngoài.
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ.
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư.
- Điều phối các nguồn vốn của công ty cho các dự án hoạt động và đầu tư.
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu của công ty.
- Phụ trách quản lý và chỉ đạo hoạt động của Kế toán trưởng, Phòng Kế toán, thủ quỹ…. trên cơ sở bảo toàn và phát triển vốn công ty.
- Dự báo về tài chính của thị trường và công ty là cơ sở cho các hoạch định chiến lược.
- Đào tạo đội ngũ nhân viên.
- Báo cáo với Tổng Giám đốc định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác được ủy quyền của Tổng Giám Đốc.

* Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận cạnh tranh từ 1000 - 3000 USD.
- Phụ cấp, thưởng, lương tháng 13, tham gia BHXH.
- Du lịch, teambuilding 2 lần/năm.
- Các phúc lợi khác thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu công việc
- Nam nữ, từ 35 tuổi.
- Có hơn 5 năm kinh nghiệm quản lý lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán. 3 năm kinh nghiệm vị trí Giám Đốc Tài Chính - Kế toán.
- Ưu tiên những ứng viên đã từng quản lý tài chính tại các công ty tập đoàn lớn hoặc trong ngành Bất động sản.
- Am hiểu chuyên sâu về các quy định, hệ thống pháp luật trong kinh doanh và thị trường tài chính.
- Am hiểu lĩnh vực tài chính, kế toán, thống kê, quản trị ngoại giao.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục và ngoại giao tốt.
- Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, dự báo đánh giá thị trường
- Khả năng chịu áp lực cao, năng động, sáng tạo, không ngại thử thách.
- Sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm chuyên ngành.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm cao và chịu được áp lực cao trong công việc.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lầu 10, Tòa Nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé , Quận 1 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
25/09/2019
Ngày hết hạn:
25/10/2019

Tags

Quận 1 Phó Giám Đốc Tài chính Tuyển Gấp Bất động sản

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ & QUẢN LÝ BĐS SAIGON CENTER REAL Logo

CÔNG TY CP TƯ VẤN ĐẦU TƯ & QUẢN LÝ BĐS SAIGON CENTER REAL
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Được thành lập vào năm 2014, trong gần 5 năm Sài Gòn Center Real đã phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu các quận trung tâm TPHCM trong lĩnh vực tư vấn đầu tư BĐS.

Tầm Nhìn:
SAIGON CENTER REAL Bằng khát vọng dẫn đầu cùng chiến lược đầu tư bài bản, SGCR phấn đấu trở thành biểu tượng uy tín hàng đầu Việt Nam trong Ngành môi giới bất động sản

Sứ Mệnh:
Làm thay đổi quan niệm của xã hội đối với nghề môi giới bất động sản và giúp đỡ 1 triệu người tay trắng trở thành tỷ phú cùng một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn với nghề môi giới BĐS

Chiến Lược Phát Triển:
Giúp mọi người phát huy tiềm năng cao nhất của mình dựa trên những giá trị nền tảng là: Tình yêu thương – Niềm vui – Sự tin tưởng – Sự nhất quán – Sự dũng cảm và tinh thần trách nhiệm