• LOTTE Mart Việt Nam
  • Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Phó Quầy Dịch Vụ Khách Hàng - Lotte Mart Đống Đa

LOTTE Mart Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

- Theo dõi và kiểm tra số lượng thẻ giấy, thẻ nhựa, biểu mẫu đăng ký thẻ hội viên, số tiền thu được từ việc cấp lại thẻ cho khách và tiền khách làm mất locker
- Theo dõi, kiểm tra số liệu hàng khuyến mãi Lotte Post hàng ngày trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
- Kiểm tra hàng khuyến mãi đã phát và báo cáo cho Quản lý bộ phận tiền sảnh và Marketing Store chương trình khuyến mãi theo những sự kiện của Công Ty
- Gởi mail báo cáo sự việc đến các bộ phận liên quan cũng như cấp Quản lý về những vấn đề phát sinh trong ca làm việc để cùng giải quyết.
- Giám sát và kiểm tra các hóa đơn đổi trả hàng, nhập báo cáo hàng ngày.
- Hướng dẫn nhân viên DVKH những kỹ năng giao tiếp với khách hàng, cách giải quyết vấn đề khiếu nại, thắc mắc.
- Trực tiếp giải quyết những tình huống khách hàng khó tính khiếu nại các vấn đề phát sinh.
- Sắp xếp và phân công vệ sinh ngăn nắp nơi làm việc, bảo quản tốt tài sản của công ty.
- Theo dõi giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Đánh giá khả năng làm việc của nhân viên DVKH dựa theo quy định của công ty
- Kết hợp với nhân viên ngành hàng giải đáp mọi khiếu nại của khách liên quan đến chương trình khuyến mãi, giá, chất lượng sản phẩm, dịch vụ…

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/ nữ từ 22 – 35 tuổi
- Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ…
- Trình độ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
- Trình độ ngoại ngữ: Ưu tiên người có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm vị trí tương đương

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-35
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, mail hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Hằng
  • Địa chỉ: Tòa nhà Mipec 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
11/09/2019
Ngày hết hạn:
11/10/2019

Tags

Quận Đống Đa Siêu Thị Dịch vụ khách hàng phó quầy dịch vụ khách hàng

LOTTE Mart Việt Nam Logo

LOTTE Mart Việt Nam
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms. Hằng

Tập đoàn LOTTE lớn thứ 5 Hàn Quốc, kinh doanh trên nhiều lĩnh vực: thực phẩm, bán lẻ, du lịch-dịch vụ, công nghệ thông tin, hóa chất, xây dựng, giải trí và tài chính. Với nỗ lực không ngừng, LOTTE hướng tới mục tiêu trở thành một trong 10 tập đoàn toàn cầu đứng đầu châu Á.
Công ty CP Trung tâm thương mại LOTTE Việt Nam (LOTTE Mart) thuộc tập đoàn LOTTE Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008 với sự ra đời của LOTTE Mart Quận 7 (TP.HCM), LOTTE Mart được xem là một trong những nhà bán lẻ nước ngoài tiên phong tại thị trường Việt Nam.
Sau 10 năm phát triển, LOTTE Mart Việt Nam đã đưa vào hoạt động thành công 13 trung tâm thương mại và đại siêu thị khắp cả nước, ngày càng nhận được sự ủng hộ và tin cậy của người tiêu dùng như một điểm đến mua sắm chất lượng. Trong thời gian tới, LOTTE Mart sẽ tiếp tục đẩy nhanh tốc độ với sự phát triển bền vững để đạt đến tầm nhìn của Tập đoàn LOTTE trở thành “Nhà bán lẻ số 1 Châu Á”.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>