- Dựa theo yêu cầu mua hàng của công ty, giám sát thực hiện kế hoạch kiểm soát/ giảm giá
按公司要求,督促執行降價計畫;
- Tiến hành đánh giá và phê duyệt năng lực của nhà cung ứng
審核合格供應商資質;
- Phối hợp/ hỗ trợ nhà cung ứng giải quyết vấn đề giao hàng trễ
協調供應商並解決交期延誤問題
- Phối hợp giải quyết những khiếu nại, bất thường giữa bộ phận Thu mua và những bộ phận khác (nếu có)
處理、協調並解決本部與其他部門之間的抱怨與異常;
- Báo cáo tình trạng cải thiện chi phí nguyên vật liệu
彙報物料成本改善情況;
- Phụ trách quản lý sắp xếp công việc và nhân sự trong bộ phận (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu suất công việc...)
處理本部內報表及相關人事管理工作 (新員工招聘、培訓、轉正、考核工作)
- Hoàn thành công việc do cấp trên giao
完成公司高層領導交待的其他工作任務。