Operation Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO


Mô tả chi tiết công việc

The position will be responsible for the management and operation of call center services that Bellsystem24-HoaSao provides to its customers. In details:
- Manage the operation of call center according to service level agreement. This includes the management of call center supervisors and agents to meet service quality by KPI.
- Give direction and support for the daily operation of the call center services
- Carry out training for call center supervisor/team leader on professional skills to work with agents, and to meet objectives and service quality.
- Work with Board of Management for compensation and benefit scheme appropriate for call center operation ensuring service service quality, staff retention and development.
- Involve in the setup of new project of providing call center services from recruitment, training, and management.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- University Degree
- Age from 27 and above
- At least 3 years experience in operation manager/customer service manager/human resource management on a scale of at least 100 staff, preferably in Call center, FMCG, telesales, ecomerce
- Good knowledge of call center, customer services, telemarketing and sales and human resource
- Reporting and presentation skills
- Proven leadership skill
- Good communication both Vietnamese and English
- Computer literacy: Word, Excel & PowerPoint applications, etc...

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Quản lý / Trưởng phòng
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cử nhân
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 27
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Please send your application by online, email or direct to:

  • Tên liên hệ: Ms Ngân
  • Địa chỉ: 160 Lê Trọng Tân - Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
13/01/2018
Ngày hết hạn:
12/02/2018

Tags

Quận Cầu Giấy Quản lý vận hành operation manager

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Ms Ngân

Tổng quan về công ty

Được thành lập vào năm 2006, sau 11 năm thành lập, Hoa Sao đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Centre và BPO với quy mô 4000 nhân viên làm việc trên 10 chi nhánh, phủ sóng từ: Hà Nội, Thái Nguyên, Điện Biên Vĩnh Phúc, Hải Phòng cho đến Đà Nẵng, Buôn Mê Thuật và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vào cuối năm 2016, Hoa Sao bước sang một trang mới khi hợp tác cùng Tập đoàn số 1 về Contact center tại Nhật Bản – BellSystem 24 tạo ra liên minh cung cấp dịch vụ Chăm sóc khách hàng mới mang tầm vóc quốc tế với tên gọi BellSystem24-Hoa Sao.

Với sự phát triển từ quy mô đến bề sâu chất lượng, Hoa Sao đã nhiều lần được ghi nhận là một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín và đón nhận nhiều giải thưởng lớn như: Top 40 Doanh nghiệp BPO, IT & KPO hàng đầu Việt Nam, xếp hạng bởi VINASA – Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam; giải thưởng Thương hiệu mạnh năm 2014 do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn cùng nhiều giải thưởng uy tín khác.

Hoa Sao tự hào khi trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ cho hàng trăm thương hiệu top đầu tại Việt Nam như: Viettel, VTV, Vietjet Air, VinGroup, Vietin Bank...và là đối tác lâu dài của những tập đoàn hàng đầu quốc tế như BMW, Uber...

Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp

Khi gia nhập vào ngôi nhà chung Hoa Sao, bạn không chỉ được làm việc trong môi trường hội nhập quốc tế, phong cách làm việc chuyên nghiệp, bài bản mà còn có cơ hội nâng cao kiến thức, kỹ năng, các mối quan hệ xã hội để phát triển toàn diện.

Với chiến lược, lấy con người làm yếu tố chủ lực để phát triển, Hoa Sao liên tục tổ chức các hoạt động đào tạo nội bộ với các chuyên gia trong và ngoài ngoài để đội ngũ nhân viên được nâng cao kỹ năng, kiến thức.

Không dừng lại đó, người Hoa Sao còn được tham gia các hoạt động văn hóa, team building để tăng động lực đồng thời gắn kết thành viên trong toàn Công ty như: cuộc thi “I Love My Voice”, Hoa Sao Day, tổ chức sinh nhật, hoạt động kỷ niệm các ngày lễ...

Mỗi cá nhân tại Hoa Sao dù ở cấp bậc, vị trí nào cũng luôn được ghi nhận những đóng góp, nỗ lực của mình bằng các hoạt động vinh danh thiết thực như: Person of Month, Person of Year...

Khi dịch vụ CSKH cùng các Contact Centre trở thành xu hướng và yếu tố cạnh tranh thúc đẩy sự phát triển cho các thương hiệu thì làm việc tại Bellsystem24-HoaSao – Tập đoàn BPO quốc tế hàng đầu tại Việt Nam sẽ mở ra cho bạn những cơ hội tuyệt vời để phát triển và thành công trong sự nghiệp của mình. Trở thành người Hoa Sao bạn còn có cợ hội để được thể hiện và chứng tỏ khả năng, được ghi nhận và thăng tiến, được quan tâm và chia sẻ.

 

  • Hình ảnh của CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24-HOASAO 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>