• CareerLink’s Client
  • Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 9,000,000 VNĐ - 13,000,000 VNĐ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Tiếng Anh (KCX Tân Thuận, Quận 7)

CareerLink’s Client


Mô tả chi tiết công việc

- Làm đơn hàng và trao đổi với nhà máy về khả năng giao hàng, thời gian giao hàng.

- Cung cấp các giấy tờ cần thiết trong trường hợp khách hàng có nhu cầu như chứng nhận xuất xứ sản phẩm,….

- Làm bộ chứng từ bao gồm hợp đồng, invoice, packing list. Chuyển bộ chứng từ cho khách hàng để khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán.

- Liên hệ hãng tàu booking lịch tàu để cho hàng của mình đi đúng lịch mà mình mong muốn. Lịch tàu có thể do khách hàng chỉ định, hoặc có thể do mình book rồi trao đổi với khách hàng.

- Làm thủ tục khai báo hải quan.

- Phối hợp với nhân viên Kho để xử lý các vấn đề liên quan đến việc giao hàng.

*** Nơi làm việc: Khu Chế Xuất Tân Thuận, Quận 7.

*** Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu (8:00~17:00) và Thứ Bảy (8:00~12:00).

Vị trí này phải làm việc trực tiếp với Khách Hàng nên thỉnh thoảng sẽ có tăng ca (nếu có yêu cầu).

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Ứng viên Nam/Nữ, dưới 40 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên làm Xuất Nhập Khẩu ở các công ty Logistics.

- Sử dụng tiếng Anh tốt.

- Tự túc đi lại.

- Có thể tăng ca khi có yêu cầu.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Như Ý
  • Địa chỉ: Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: nhuy@careerlink.vn
  • Điện thoại liên lạc: 028 - 3812 7874
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
06/11/2019
Ngày hết hạn:
06/12/2019

Tags

Tiếng Anh Quận 7 Giao nhận Công ty Nhật Xuất nhập khẩu KCX Tân Thuận