• CareerLink’s Client
  • Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 8,000,000 VNĐ - 11,000,000 VNĐ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - HCM (tiếng Anh tốt)

CareerLink’s Client


Mô tả chi tiết công việc

- Chuẩn bị tất cả các tài liệu nhập khẩu.

- Liên tục kiểm tra cước vận chuyển theo thứ tự.

- Thông báo cho người quản lý các thay đổi về quy định xuất khẩu.

- Lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu.

- Báo cáo cho người quản lý khối lượng nhập khẩu vào cuối tháng.

- Xây dựng và duy trì thống kê nhập khẩu để nhắm mục tiêu các cơ hội cải thiện chi phí.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người đứng đầu bộ phận.

- Là cầu nối giữa khách hàng và công ty tàu hoặc hãng hàng không.

- Theo dõi và giải quyết vấn đề trong quá trình vận chuyển (ví dụ: Đi đến sân bay hoặc bến cảng bằng xe hơi của công ty hoặc xe máy).

- Gặp gỡ, viếng thăm khách hàng nếu có yêu cầu.

Nơi làm việc: Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Giờ làm việc: 8h00 ~ 17h00, thứ Hai - thứ Sáu, và sáng thứ Bảy (nghỉ thứ Bảy cách tuần)

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Ứng viên Nam, dưới 26 tuổi.

- Tốt nghiệp CĐ / ĐH chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Ngoại Thương, Kinh Tế ....

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty Logistics.

- Thành thạo vi tính văn phòng.

- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Như Ý
  • Địa chỉ: Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Email liên hệ: nhuy@careerlink.vn
  • Điện thoại liên lạc: 028 - 3812 7874
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Ngày gởi:
27/08/2019
Ngày hết hạn:
26/09/2019

Tags

Tiếng Anh Quận Phú Nhuận Giao nhận Công ty Nhật Xuất nhập khẩu Hồ Chí Minh