NHÂN VIÊN TRỰC TỔNG ĐÀI

Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

* Số lượng cần tuyển: 6 Nữ
* Vị trí làm việc: P. Chăm sóc khách hàng
* Địa điểm làm việc: 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
* Thời gian làm việc: theo ca. Nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca 1: từ 7h30 đến 15h
- Ca 2: từ 15h đến 22h
* Mô tả công việc:
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty
- Giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, trực tiếp tra cứu, hỗ trợ thông tin cho khách hàng.
* Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập: từ 4 đến 6 triệu theo hiệu quả công việc và các khoản phụ cấp khác
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm và chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc để phát huy tốt nhất khả năng, năng lực của bản thân;
- Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (được đóng BHXH, BHYT, KPCĐ ngay khi được tiếp nhận chính thức);
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, chuyên nghiệp với hơn 400 đồng nghiệp năng động, trẻ trung;
- Có cơ hội luân chuyển, thay đổi công việc cho phù hợp với năng lực, sở trường;
- Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ ăn ca (40.000đ/ngày), cung cấp hoa quả và đồ uống miễn phí tại văn phòng, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, hỗ trợ ưu đãi cho CBNV mua nhà, thưởng cổ phiếu cho CBNV có nhiều đóng góp cho Công ty….
- Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, hoạt động thiện nguyện...

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, công nghệ thông tin.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng: Word, Excel, Internet
- Ưa nhìn, tuổi từ 20-25
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp, không tiếng địa phương
- Khả năng tiếp thu và giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Nhiệt tình, cẩn thận, nhẹ nhàng, kiên nhẫn.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trực tổng đài, dịch vụ; có kiến thức về ngành tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 20-25
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
    * Hồ sơ bao gồm: (có thể nộp hồ sơ photo, bổ sung hồ sơ gốc khi được tuyển dụng)
    - CV (mô tả rõ quá trình học tập và làm việc).
    - Bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ liên quan.
    * Thông tin liên hệ:
    - Phòng Tổ chức hành chính: Ms. Bình
    - Công ty Cổ Phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam
    - Phòng 804A, số 22, Phố Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    - ĐT: 024 3776 4668 (Ext: 172)

  • Tên liên hệ: Ms Bình
  • Địa chỉ: P 804A, 22 Láng Hạ , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
25/06/2018
Ngày hết hạn:
25/07/2018

Tags

Quận Đống Đa Dịch vụ khách hàng Tổng đài viên

Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam Logo

Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Ms Bình

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) thành lập tháng 03/ 2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực Thanh toán điện tử tại Việt Nam. Với các ngành nghề kinh doanh cốt lõi thuộc lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Công nghệ Thông tin - Viễn thông, VNPAY cung cấp dịch vụ tới hơn 39 ngân hàng tại Việt Nam, 5 công ty viễn thông & hơn 150 doanh nghiệp thương mại điện tử, đưa ra nhiều giải pháp thanh toán đơn giản và tiện lợi như: Mobile Banking, Nạp tiền điện thoại VnTopup, Thanh toán hóa đơn VnPayBill, Ví điện tử VnMart, Sim đa năng, Cổng thanh toán VnPayment, Website thanh toán hóa đơn và mua hàng trực tuyến Vban.vn...
Những cố gắng không ngừng trong nhiều năm qua nhằm đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng đã được ghi nhận bằng sự đánh giá cao của khách hàng, đối tác dành cho VNPAY. VNPAY đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu cao quý, cúp, bằng khen, giấy chứng nhận… do các tổ chức kinh tế - xã hội có uy tín trong và ngoài nước trao tặng: “Thương hiệu phát triển bền vững, Sản phẩm chất lượng cao Việt Nam”, “Chứng nhận Doanh nghiệp phát triển bền vững - Sustainable Development Business”, "Thương hiệu nổi tiếng ASEAN", "Top 100 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", “Sản phẩm, dịch vụ Việt Nam được tin dùng", bằng khen của UBND TP. Hà Nội…
Thông điệp và cam kết
"Cho cuộc sống đơn giản hơn" là thông điệp và cam kết mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng và đối tác. VNPAY cùng các đối tác hợp tác phát triển một phương thức thanh toán đơn giản làm giảm các chi phí xã hội, thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của đại bộ phận dân chúng, đây đồng thời là nền tảng giúp thúc đẩy và đảm bảo sự thành công của Thương mại điện tử trong thời gian tới đây.
“Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục tiêu hoạt động và là định hướng kinh doanh của VNPAY nhằm tạo ra những giá trị thiết thực hỗ trợ các hoạt động tiêu dùng của xã hội, từ đó khẳng định mục tiêu mang lại các dịch vụ tiện ích cho khách hàng.
“Cho cuộc sống đơn giản hơn” còn là mục đích làm việc của Ban lãnh đạo, đội ngũ quản lý và nhân viên của VNPAY nhằm xây dựng một môi trường văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, gắn bó và cùng nhau hướng tới mục tiêu chung là xây dựng VNPAY trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ Thanh toán điện tử.

  • Hình ảnh của Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam 1
  • Hình ảnh của Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam 2
  • Hình ảnh của Công Ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam 3

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>