NHÂN VIÊN THU MUA

Công ty TNHH SecurenMan Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

* Xác định yêu cầu và nhu cầu thu mua:

- Ngay sau khi nhận được yêu cầu thu mua nguồn hàng từ các bộ phận có nhu cầu, nhân viên thu mua phân tích, xác định rõ những yêu cầu về kích thước, thành phần, màu sắc, và một số các thông số kỹ thuật của hàng hóa,…tiến hành lập kế hoặc thu mua.

* Lập kế hoạch thu mua:

- Đối với những hàng hóa đã nhập nhiều lần trước đó.

+ Một công ty đã hoạt động lâu năm sẽ có những mối quen chuyên cung cấp nguồn hàng, khi nhận được những yêu cầu thu mua quen thuộc, nhân viên thu mua sẽ liên hệ lại với những nguồn cung cũ để thu mua. Điều này sẽ giúp rút gọn được quá trình thu mua rất nhiều vì nguồn cung cũ đã quen với yêu cầu hàng hóa, giá cả, phương thức thanh toán,… không cần phải thỏa thuận lại nữa.

+ Tuy nhiên, nhân viên thu mua cũng nên check giá các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường, tránh bị nhà cung cấp cũ xỏ mũi, và cũng có cơ hội để tìm kiếm được nhà cung cấp tốt hơn.

- Đối với hàng hóa mới.

+ Nhân viên thu mua gửi bảng kê hàng hóa, cùng các yêu cầu và đặc tính kèm theo đến nhiều nhà cung cấp khác nhau, để nhận lại được bảng báo giá. Nhân viên thu mua nên lưu giữ cho mình 1 list các danh sách nhà cung cấp để dùng khi cần, vì có khi đối với mặt hàng này nhà cung cấp này đưa ra giá cao nhưng họ lại mạnh về 1 mặt hàng khác mà có lúc bạn sẽ phải cần đến họ.

* Tiến hành thu mua hàng hóa:

- Lập ra list danh sách các nhà cung cấp tiềm năng, đáp ứng được yêu cầu hàng hóa cần thu mua.

- Liên hệ , yêu cầu báo giá.

- Chọn lọc 1 số nhà cung cấp có giá cả tốt hơn và nguồn hàng chất lượng hơn.

- Đàm phán giá cả để nhận được giá tốt hơn giá được đưa ra.

- Yêu cầu sử dụng sản phẩm mẫu.

==> Lựa chọn được nhà cung cấp hợp lý.

* Purchaser

- Ký kết hợp đồng mua bán.

- Nhận hàng.

- Kiểm tra chất lượng, số lượng, chỉ tiêu hàng so với hợp đồng và so sánh với sản phẩm mẫu nhận được trước đó.

- Thanh toán hợp đồng.

- Cung ứng đến các bộ phận liên quan hoặc lưu kho tồn trữ.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học

- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu hoặc những ngành nghề có liên quan.

- Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, kinh doanh hoặc xuất nhập khẩu

- Ngoại ngữ: ưu tiên biết tiếng Trung

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Kĩ năng lập kế hoạch và triển khai công việc

- Giao tiếp và giải quyết vấn đề

- Tổ chức sắp xếp

- Kiên nhẫn, điềm tĩnh

- Chịu áp lực về vấn đề phát sinh và tiến độ công việc.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng HCNS
  • Địa chỉ: Đường Na3, KCN Mỹ Phước 2, P. Mỹ Phước , Thị xã Bến Cát , Bình Dương, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
25/11/2019
Ngày hết hạn:
09/01/2020

Tags

Thị Xã Bến Cát Mua hàng Xuất nhập khẩu KCN Mỹ Phước 2

Công ty TNHH SecurenMan Việt Nam Logo

Công ty TNHH SecurenMan Việt Nam
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Phòng HCNS

- Sản xuất, gia công các loại cửa Gỗ, cửa Kim Loại, Cửa Nhôm Đúc. Sản phẩm ngũ kim các loại

- Được thành lập vào năm 2005

- Địa chỉ: Đường NA3, Khu Công Nghiệp Mỹ Phước 2, Thị Xã Bến Cát, Bình Dương , Việt Nam.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>