NHÂN VIÊN THU HỒ SƠ TÍN DỤNG

Khối CCPL - Ngân Hàng Shinhan Bank VietNam


Mô tả chi tiết công việc

- Nhận danh sách khách hàng từ bộ phận Telesale ( không kiếm khách hàng) và chốt lịch meeting với khách hàng.
- Thu nhận hồ sơ được giao và up lên hệ thống.
- Phát hiện và ngăn chặn các rủi ro gian lận về hồ sơ tín dụng của Khách hàng
- Chăm sóc khách hàng và đảm bảo tỷ lệ thu hồ sơ thành công cao nhất.
- Báo cáo tình hình công việc lên cấp trên.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Chỉ tuyển ứng viên Nam tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, ngoại hình dễ nhìn
- Hiểu biết địa bàn khu vực được giao; chịu di chuyển.
- Có kinh nghiệm thẩm định tín dụng( tại nhà), thu hồ sơ ở các ngân hàng, công ty tài chính tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, nhiệt tình, có khả năng làm việc duới áp lực cao.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 23-32
  • Giới tính: Nam

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ so trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Xuân
  • Địa chỉ: 6F, 24C Phan Đăng Lưu, Ward 6, Bình Thạnh District, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
07/09/2018
Ngày hết hạn:
07/10/2018

Tags

Tài chính Ngân hàng Dịch vụ khách hàng tín dụng

Khối CCPL - Ngân Hàng Shinhan Bank VietNam Logo

Khối CCPL - Ngân Hàng Shinhan Bank VietNam
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Nguyễn Thị Thanh Xuân

Shinhan Bank is the flagship company of Shinhan Financial Group. As one of the top banks in Korea, Shinhan Bank compromises to provide services that meet customers’ expectation and create a unique banking experience for customers.

To offer a comprehensive range of financial services effectively, we segment our customers into 7 groups (Retail, PB, WM, SMEs, (Large) Corporate, IB segments) and pursue specialized business models. To satisfy customers’ financial needs with the top-class financial expertise, we have built a worldwide operation network.

Since the first representative office in Ho Chi Minh City opened in 1993, we have been continuously expanding our network to provide the best services to our customers. Until now, we have expanded to 18 branches/transaction offices nationwide. Together with this expansion, the number of Shinhan Bank customers in Vietnam has been increasing constantly.

 

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>