NHÂN VIÊN TELESALES

Chi Nhánh Công Ty TNHH TiSanMic Chi Nhánh Đà Nẵng


Mô tả chi tiết công việc

- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại;
- Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,… ·
- Cập nhật và cung cấp thông tin về thị trường chứng khoán cho khách hàng.
- Quản lý các hoạt động liên quan đến giao dịch và tài khoản chứng khoán của khách hàng.(Ϲhi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn)

* Chế độ:
- Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ + hoa hồng ( 10.000.000 - trên 20.000.000 VNĐ)
- Phụ cấp cơm trưa
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 - 6 (T7-CN được nghỉ)
- Hỗ trợ gửi xe miễn phí tại hầm công ty.
- Làm tốt có thưởng, team building hàng tháng, hàng quý.
- Lương tháng 13, nhiều mức thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc; ·
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện; ·
- Hỗ trợ chi phí học chứng chỉ hành nghề Môi giới chứng khoán ·
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật Việt Nam; bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe;
- Được tham gia khóa đào tạo dành cho nhân viên mới.
- Được đào tạo định kì từ các chuyên viên dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác. (Các kiến thức đầu tư dành cho chuyên viên môi giới tài chính, các kĩ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình).
- Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung , năng động,(chủ yếu toàn 9x), tiếp xúc với môi trường mở, năng động theo phong cách Châu Âu.
- Làm tốt có thưởng, team building hàng tháng, hàng quý.
- Thiết bị văn phòng (điện thoại, máy tính) được cung cấp đầy đủ.
- Cơ hội thăng tiến

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, có tinh thần cầu tiến, năng động, sáng tạo trong công việc
- Ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm từng làm vị trí nhân viên kinh doanh hoặc kinh nghiệm sales.
- Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty.

    **YÊU CẦU HỒ SƠ:
    - Đơn xin việc.
    - CV cá nhân
    - Sơ yếu lý lịch.
    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
    - Các bằng cấp có liên quan khác …

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 5, Số 21 Trần Quốc Toản, P. Phước Ninh , Quận Hải Châu , Đà Nẵng, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
26/08/2019
Ngày hết hạn:
25/09/2019

Tags

Quận Hải Châu Tài chính Chứng Khoán Bán hàng qua điện thoại Kinh doanh

Chi Nhánh Công Ty TNHH TiSanMic Chi Nhánh Đà Nẵng Logo

Chi Nhánh Công Ty TNHH TiSanMic Chi Nhánh Đà Nẵng
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Tự hào là đơn vị đầu tiên đưa lĩnh vực kinh doanh hiện đại CFD (Contract For Difference) về Việt Nam. TISANMIC là văn phòng đại diện truyền thông Marketing trực tiếp của những Tập đoàn tài chính hàng đầu ở Châu Âu như Safecap Investments Ltd, Step By Step Services Limited… trong đó có những thương hiệu Broker nổi tiếng như FGMarkets.com, Belfx… Với thế mạnh là dịch vụ đầu tư tài chính hiện đại, TISANMIC đã xây dựng thành công Hệ thống truyền thông hỗ trợ kinh doanh với 2 lợi thế luôn được duy trì, củng cố và phát triển sáng tạo liên tục.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>