- Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng sẵn có của Công ty, gọi điện tư vấn đặt lịch hẹn với khách hàng.
- Tiếp khách, chăm sóc khách hàng, tạo cuộc họp, gửi các thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Sales để chốt sale, ký hợp đồng với khách hàng.
- Lên kế hoạch tư vấn chi tiết theo ngày, tuần, tháng.
- Triển khai chào bán, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao. Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng.
- Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ (nếu có).
- Báo cáo kết quả hàng hàng ngày cho Quản lý trực tiếp.