Nhân Viên Social Media

Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam


Mô tả chi tiết công việc

- Triển khai và tối ưu quảng cáo trên các kênh social media như Facebook, Instagram, Zalo, Youtube, …theo kế hoạch và ngân sách đề ra;
- Xây dựng nội dung, minigame, hoạt động online tương tác với người dùng kênh social;
- Liên kết với các KOL;
- Viết bài PR, nhận định / review về Sách;
- Một số công việc và nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng Kinh doanh.
* Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện: Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện theo chính sách của Công ty để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ cho mục tiêu phát triển của Công ty.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện, tinh thần hợp tác cao.
- Phúc lợi: Quyền lợi và chế độ theo Luật Lao động hiện hành và chính sách, quy định chung của Công ty.
- Ngày nghỉ: Phép năm và các ngày nghỉ Lễ/Tết trong năm theo quy định.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Marketing, Báo Chí, Ngữ Văn Anh…
- Ít nhất hai năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.
- Có khả năng viết lách tốt.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt
- Yêu thích Sách, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm cao.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 940 Đường 3/2 P. 15 , Quận 11 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
24/01/2019
Ngày hết hạn:
10/03/2019

Tags

Quận 11 Tiếp thị Truyền thông Hồ Chí Minh

Công Ty Cổ Phần Văn Hóa Phương Nam
  • Số nhân viên: 1,000-4,999
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

* Tầm nhìn thương hiệu:
Trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm văn hóa và truyền thông, làm phong phú đời sống tinh thần của người Việt Nam.
* Sứ mệnh công ty:
Chúng tôi không ngừng đổi mới và hoàn thiện, tạo sự khác biệt để có được những sản phẩm văn hóa và truyền thông hòan hảo nhằm nâng cao đời sống tinh thần của cộng đồng.
* Giá trị cốt lõi:
Không ngừng tạo ra & thúc đẩy tiêu dùng những sản phẩm văn hóa có giá trị cao.
Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
Không ngừng phát triển chính sách công ty mang đến cho người lao động cuộc sống tốt nhất.
Không ngừng gia tăng sự đóng góp tài lực - vật lực cho cộng đồng, cho xã hội nhằm xây dựng hình ảnh một Công ty Văn hóa Phương Nam phát triển bền vững và nhân văn.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>