Nhân Viên Sale Admin

Công Ty TNHH Điện Lạnh Miền Tây


Mô tả chi tiết công việc

1.      Quản lý Hợp đồng

Cập nhật và theo dõi số Hợp đồng

Soạn thảo và chỉnh sửa hợp đồng

Lưu trữ Hợp đồng

Cập nhật thông tin khách hàng trên CRM

2.      Theo dõi hàng nhập khẩu

Theo dõi các đơn đặt hàng của NCC nước ngoài và của Sale

Làm việc với các đơn vị forwarder

Cập nhật và báo cáo tiến độ hàng nhập khẩu cho các Sale

Lưu trữ hồ sơ hàng nhập khẩu

3.      Bán hàng Showroom

Sắp xếp hàng hóa trong khu vực trưng bày khoa học và đẹp mắt

Cập nhật số lượng tồn của hàng hóa tại khu vực trưng bày và có kế hoạch nhập hàng

Hỗ trợ khách hàng đến trực tiếp văn phòng để liên hệ mua thiết bị

4.      Tiếp thị

Cập nhật bài viết, hình ảnh cho các website.

Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên web

Thu thập thông tin và các yêu cầu của khách hàng báo cáo cho bộ phận sale

Hỗ trợ phòng sale trong các hội chợ mà Công ty tham gia.

5.      Hành chính khác

Tập hợp các báo cáo kế hoạch bán hàng của nhân viên phòng Kinh Doanh hàng tuần/tháng/quý

Chấm công cho phòng Kinh Doanh

Các công việc khác theo yêu cầu của GĐ Kinh Doanh

* Quyền lợi:

- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo tại Công ty
- Đồng nghiệp: Năng động, thân thiện
- Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật, Lễ tết

- Phúc lợi:Lương cạnh tranh, tùy theo năng lực

- Thưởng cuối năm: theo đánh giá KPIs, bình quân 2 tháng lương 13 và 14.

- Số ngày nghỉ trong năm: từ 17 ngày/năm

- Chế độ BHXH đầy đủ
- Thưởng lễ tết đầy đủ
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp công tác.
- Chính sách phúc lợi đầy đủ.
- Các chính sách công đoàn: sinh nhật, trung thu, 8/3, 20/10, hiếu hỉ, ốm đau, tử tuất v.v..

- Tham quan nghỉ mát 1 lần/năm.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành QTKD, kinh tế

- Am hiểu nghiệp vụ Xuất nhập khẩu là 1 lợi thế

- Anh văn giao tiếp khá

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, niềm nở, hòa đồng.

- Kỹ năng làm việc nhóm

- Chịu được áp lực trong công việc

- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn trọng, trung thực

- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Ngoại hình ưa nhìn

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 23-33
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Ms Nhung
  • Địa chỉ: 28 An Hội, P.13, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/05/2018
Ngày hết hạn:
13/06/2018

Tags

Nhân Viên Bán Hàng

Công Ty TNHH Điện Lạnh Miền Tây Logo

Công Ty TNHH Điện Lạnh Miền Tây
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Ms Nhung

Công ty TNHH Điện Lạnh Miền Tây (Western) là nhà thầu cơ điện lạnh chuyên nghiệp được thành lập từ năm 2004. Western là đơn vị sản xuất, thiết kế thi công các hệ thống lạnh trong ngành lạnh công nghiệp, kết hợp chặt chẽ với các đối tác nước ngoài từ các hãng sản xuất hàng đầu trên thế giới như: Đức, Úc, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Indonesia, Taiwan… Thiết kế, sản xuất, cung cấp máy móc thiết bị cho ngành lạnh công nghiệp như chế biến thủy hải sản, chế biến cấp đông rau củ quả, các nhà máy xí nghiệp thực phẩm, kem, sữa… Là đơn vị luôn tiên phong công nghệ mới trong lĩnh vực điện lạnh công nghiệp.

Western là đơn vị đạt được thương hiệu Uy Tín - Trust Brand hai năm liền 2009 - 2010 do Vietnam Enterprise bình chọn và nhiều giải thưởng khác của các cấp bộ ngành. Được sự tin cậy của Quý Khách hàng và các đối tác nước ngoài, công ty chúng tôi không ngừng nỗ lực, quyết tâm và nay đã trở thành một trong những nhà cũng cấp thiết bị điện lạnh hàng đầu tại Việt Nam. Phương châm của chúng tôi là: “Bán cho ai cái gì, làm cái gì cho ai thì hãy luôn đặt mình là họ”

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>