NHÂN VIÊN QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG

Vietnam Housewares Co., Ltd.


Mô tả chi tiết công việc

- Nhận offer từ nhân viên kinh doanh

- Triển khai và theo dõi tiến độ làm mẫu

- Theo dõi yêu cầu gửi mẫu từ khách hàng. Gửi hình sản phẩm mẫu theo yêu cầu của khách

- Theo dõi và phản hồi những truy vấn của khách hàng về tình hình mẫu mã sản phẩm, chốt đơn hàng.

- Làm việc với các phòng ban có liên quan để thu thập thông tin đầy đủ về sản phẩm để cung cấp cho khách hàng.

- Chịu trách nhiệm điền và cập nhật Hồ sơ khách hàng.

- Cập nhật thông tin công ty, thông tin sản phẩm lên hệ thống khách hàng.

- Tiếp nhận đơn hàng và cung cấp thông tin, yêu cầu của khách hàng về đơn hàng cho các phòng ban liên quan.

- Kiểm tra với nhà máy để xác nhận ngày xuất hàng cho khách hàng.

- Nhập đơn hàng lên Fast và triển khai đơn hàng, theo dõi tem khách để kịp tiến độ giao hàng.

- Trực tiếp liên hệ với khách hàng trao đổi về tình hình kiểm hàng, xuất hàng và theo dõi, hối thúc khách chấp thuận cho xuất hàng.

- Phối hợp với bộ phận Kế hoạch sản xuất, Sản xuất, Mua hàng, QA, QC, Kỹ thuật nhằm đảm bảo đúng thời gian giao hàng.

- Phối hợp với bộ phận Kế toán nhằm hỗ trợ theo dõi việc thanh toán của khách hàng.

- Nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, hủy đơn hàng ... đề xuất và thảo luận về cách giải quyết.

- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Trưởng/phó phòng Logistics.

- Và một số công việc khác được cấp trên giao phó.

* KPI:

- Bảo đảm tất cả thông tin công ty, điều khoản thanh toán, thông tin sản phầm được cập nhật lên hệ thống khách hàng là đầy đủ và chính xác

- Bảo đảm thông tin đơn hàng gửi đến các phòng/ban đầy đủ, chính xác, kịp thời

+ Tạo, cập nhật, triển khai PI

+ Chuyển PO của khách đến các phòng/ ban có liên quan kịp thời

+ Theo dõi tình trạng đơn hàng

+ Ngày kiểm hàng (theo ETD trên PI)

+ Ngày đóng cont (theo ETD trên PI)

+ Cập nhật thông tin cho khách hàng

* Quyền hạn

- Liên lạc trực tiếp với các phòng ban liên quan nhằm hoàn thành công việc được giao.

* Mối quan hệ

- Bên trong công ty

+ Làm việc trực tiếp với phòng Kinh doanh, Kế hoạch Sản xuất, QA-QC, Kỹ thuật, Tài chính kế toán.

+ Báo cáo trực tiếp cho Trưởng/ phó phòng Logistics.

- Bên ngoài công ty

+ Giao dịch với khách hàng, văn phòng đại diện, hãng tàu.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Học vấn

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế đối ngoại, ngoại thương, xuất nhập khẩu.

* Kỹ năng

- Làm việc theo nhóm.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Có khả năng viết, đọc hiểu Tiếng Anh.

- Kỹ năng giao tiếp khách hàng tốt.

* Kinh nghiệm

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.

- Có khả năng tổ chức, quản lý, điều hành và sắp xếp công việc.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Trung cấp
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: P.HCNS
  • Địa chỉ: Bình Phước B, Bình Chuẩn , Thị xã Thuận An , Bình Dương, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
20/11/2020
Ngày hết hạn:
20/12/2020

Tags

Thị xã Thuận An Ngoại thương Xuất nhập khẩu

Vietnam Housewares Co., Ltd. Logo

Vietnam Housewares Co., Ltd.
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: P.HCNS

Vietnam Housewares Co., Ltd. is a Australian Joint- venture located in Binh Duong province, specializing in producing and exporting handicrafts and wooden furniture.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>