Nhân viên Quản lý chất lượng cuộc gọi - QA (Tài chính ngân hàng)

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam


Mô tả chi tiết công việc

- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
- Cung cấp thông tin phản hồi tới các nhân viên telesales thông qua kết quả giám sát định kỳ
- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ
- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.

- Đào tạo các kiến thức kỹ năng cho nhân viên mới.  

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Bảo Hiểm, Ngân Hàng.

- Tự tin giao tiếp, kiên nhẫn, có khả năng thuyết trình, giao tiếp tốt.

- Khả năng ghi nhớ tốt

- Sáng tạo và năng động.

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết cách dùng power point càng tốt.

- Thông tin cụ thể về lương và công việc sẽ được trao đổi trực tiếp.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

    * Lương & Phúc lợi:

    - Lương: 6tr – 7tr  (Bao gồm phụ cấp) + Thưởng Incentive riêng

    - Thử việc 2 tháng: 85% căn bản

    * Chế độ đầy đủ: 
    - Sau 2 tháng thử việc, ký HĐLĐ có đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN
    - Được nghỉ phép 18 ngày/năm và nghỉ Lễ tết theo quy định của Luật Lao động
    - Du lịch trong và ngoài nước hằng năm
    - Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Công ty (chương trinh thi đua, quà sinh nhật, quà tặng các dịp Lễ Tết, …)
    - Cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân

  • Tên liên hệ: Bộ phận nhân sự
  • Địa chỉ: 77 Lê Trung Nghĩa, Phường 12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
15/01/2019
Ngày hết hạn:
14/02/2019

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam Logo

Công ty Cổ Phần RELIA Việt Nam
  • Số nhân viên: 500-999
  • Tên liên hệ: Bộ phận nhân sự

Công ty Cổ phần RELIA Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Nhật Bản gồm các cổ đông: Công ty Relia, Inc.; và công ty Harvey Nash, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ trọn gói khác cho khách hàng. Với đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, nhân viên chuyên nghiệp và các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, RELIA Việt Nam đang phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ call-center và dịch vụ thuê ngoài - BPO tại Việt Nam.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>