Nidec Việt Nam Corporation

Nhân Viên QA - Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng

Nidec Việt Nam Corporation

Quận 9, Hồ Chí Minh
Thương lượng MONTH
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 21-02-2024
|
Công việc này đã hết hạn.
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý thông tin khiếu nại về chất lượng, yêu cầu điều tra chất lượng hoặc các yêu cầu khác từ khách hàng.

- Phân tích, điều tra, tổng hợp nguyên nhân và đối sách; tổng hợp báo cáo khách hàng.

- Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng trong quá trình sản xuất tại nhà máy.

- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận.

Phúc lợi
Được đi du lịch 1 lần trong 1 năm
Công ty có xe đưa đón dành cho tất cả nhân viên
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Có kinh nghiệm về giải quyết khiếu nại khách hàng

- Có kiến thức về công cụ chất lượng

- Có khả năng phân tích, báo cáo sử dụng công cụ quản lý chất lượng

- Tiếng Anh: Từ khá trở lên (4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm giải quyết khiếu nại khách hàng và tốt nghiệp chuyên ngành điện tử

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Giới tính
Nam / Nữ
Tuổi
25 - 35
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Lô I1-N2, Đường D1, Khu Công nghệ Cao , Quận 9 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh

Về công ty
Nidec Việt Nam Corporation
1.000 - 4.999 nhân viên
Liên hệ: Phòng Nhân Sự

Nidec Việt Nam Corporation là công ty có 100% vốn của Nhật Bản chuyên sản xuất motor quạt có độ chính xác cao được xây dựng năm 2005 với 3500 cán bộ công nhân viên đang làm việc.
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang cần tuyển nhân sự.

Chia sẻ