Nhân Viên Phục Vụ Mặt Đất (Phục Vụ Hành Khách)

Công Ty Cổ Phần Phục Vụ Mặt Đất Sài Gòn Cam Ranh


Mô tả chi tiết công việc

* Mô Tả Công Việc:
* Chuyến bay đi:
- Nhận và xử lý các thông tin liên quan đến chuyến bay: danh sách hành khách, các thông tin đặc biệt về hành khách.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình làm thủ tục tại quầy.
- Kiểm tra các loại giấy tờ du lịch của hành khách.
- Xếp chỗ ngồi, xuất thẻ lên máy bay cho hành khách.
- Nhận hành lý ký gửi.
- Hướng dẫn hành khách các thủ tục tiếp theo.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Hướng dẫn hành khách ra máy bay.
- Kiểm soát số lượng hành khách lên máy bay.
- Giúp đỡ hành khách đặc biệt lên máy bay.
- Hoàn tất chuyến bay và gửi các loại điện văn đến các sân bay liên quan.
* Chuyến bay đến:
- Nhận và xử lý các thông tin về hành khách và hành lý của chuyến bay đến.
- Chuẩn bị đồ dùng và các phương tiện làm việc cần thiết cho công việc.
- Thực hiện qui trình đón và hướng dẫn hành khách từ máy bay vào nhà ga.
- Phục vụ hành khách đặc biệt, hành khách cần sự giúp đỡ nếu có yêu cầu.
- Giao trả hành lý cho hành khách.
- Làm thủ tục chuyển tiếp và hướng dẫn hành khách chuyển qua nhà ga quốc nội hoặc quốc tế để tiếp tục hành trình.
* Quyền lợi :
- Được xem xét đề bạt, bổ nhiệm thăng tiến
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp sau khi đã ký hợp đồng chính thức.
- Công đoàn hỗ trợ tiền hiếu, hỷ, đám cưới, sinh đẻ, bệnh tật, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
- Tất cả các ngày Lễ, Tết Công ty đều có chế độ thưởng cho CBNV.
- Con CBNV được tặng quà Tết Trung thu và ngày Quốc tế thiếu nhi 01/06.
- Được hỗ trợ kinh phí đào tạo, cấp chứng chỉ nghiệp vụ
- Được đào tạo hội nhập miễn phí khi nhận việc.
- Môi trường làm việc văn minh, lịch sự, sạch sẽ.
- Công việc ổn định lâu dài
- Cam kết thực hiện đúng theo Luật Lao động và luôn đảm bảo mọi quyền lợi cho CBNV.
- Mức lương: Từ 7 triệu trở lên

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu Cầu Công Việc:
- Công dân Việt Nam có nhân thân tốt; không tiền án, tiền sự
- Nam tuổi từ 18 đến 30, chiều cao > 1m68
- Nữ tuổi từ 18 đến 29, chiều cao > 1m58
- Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên
- Anh văn: TOEIC từ 450 điểm trở lên hoặc tương đương (TOEFL/iBT ≥ 50, TOEFL/CBT ≥ 150, TOEFL/PBT ≥ 450, IELTS ≥ 4.0) hoặc tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Anh. Ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác (Trung, Nga, Hàn)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Tính cách nhanh nhẹn, cẩn thận, khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt; yêu thích công việc phục vụ hành khách, phục vụ tàu bay.
- Sức khỏe tốt, không có khuyết tật về hình thể, không liên quan đến ma túy.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, làm việc theo ca kíp ngày và đêm

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.
    - Công ty sẽ liên hệ lại theo email đối với những hồ sơ đạt tiêu chuẩn
    * Thông tin liên hệ:
    - Ms Uyên
    - Điện Thoại: 0258 6253 117
    - website: www.sags.vn
    * Phỏng vấn tại: VP tại TP Nha Trang, 19B Lê Chân, TP Nha Trang

  • Tên liên hệ: Công Ty Cổ Phần Phục Vụ Mặt Đất Sài Gòn Cam Ranh
  • Địa chỉ: Cảng Hàng Không Quốc Tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
03/04/2018
Ngày hết hạn:
03/05/2018

Tags

Vận tải Hàng Không Dịch vụ khách hàng Vận chuyển Khánh Hòa TP Cam Ranh

Công Ty Cổ Phần Phục Vụ Mặt Đất Sài Gòn Cam Ranh Logo

Công Ty Cổ Phần Phục Vụ Mặt Đất Sài Gòn Cam Ranh
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Công Ty Cổ Phần Phục Vụ Mặt Đất Sài Gòn Cam Ranh

A subsidiary of the Airports Corporation of Vietnam (ACV), Saigon Ground Services (SAGS) is now the leading ground handling company in Vietnam. We are offering a full range of ground services to a diverse customer base of international and domestic airlines at Tan Son Nhat International Airport (SGN), the country’s largest and busiest aviation gateway.

Established in 2004, we have developed by leaps and bounds and taken great pride on being appointed as a reliable ground service provider to deliver excellent ground services in compliance with the industry standards of the International Air Transport Association (IATA) and customized service standards of each client carrier.

Over 10 years of experience in ground handling, we have obtained and successfully renewed the ISO9001 quality management certification and the industry ISAGO (IATA Safety Audits for Ground Operations) registration.

Effective from 01 May 2015, we have expanded our business to Da Nang International Airport (DAD) by creating SAGS Da Nang Branch.

As of 01 July 2016, we establish SAGS Cam Ranh Branch in Cam Ranh International Airport (CXR).  

We are committed to providing professional services for our customers with the following shared values.

Safety: first priority in all activities
Accuracy: in everything we do
Green: greener handling, greener future
Satisfaction: extra smile for employees and customers