- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ.
- Ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp cho TGĐ để phục vụ việc quản lý, điều hành.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng, Ban chuyên môn, tổng hợp và gửi lên TGĐ.
- Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của TGĐ cho các cá nhân, Phòng/Ban liên quan. Theo dõi, đốc thúc và kiểm tra việc thực hiện của các cá nhân, Phòng/Ban theo nội dung đã truyền đạt.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp của TGĐ.Báo cáo công việc thường xuyên, trực tiếp cho TGĐ.