- Xây dựng CTKM theo tháng, quý, năm trên nền tảng Online, phù hợp với đối tượng KH Online
- Ngiên cứu thị trường để tham mưu chiến lược phù hợp cho công tác kinh doanh online
- Theo dõi đánh giá rổ danh mục hàng hóa trên nền tảng Online theo từng thời điểm
- Theo dõi vận hành điều phối tại các điểm bán, để kịp thời cảnh báo khi có rủi ro
- Đảm bảo chỉ tiêu online
- Thương lượng với đối tác online để phối hợp thực hiện chương trình khuyến mãi, quảng bá thương hiệu đến người dùng
NHÂN VIÊN ON APP CO.OPFOOD
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp Đại học khối ngành Kinh doanh và quản lý hoặc khối ngành khác nhưng có chứng chỉ liên quan.
- Vi tính: Ứng dụng CNTT cơ bản
- Anh văn trình độ A
Mô tả
Thông tin liên hệ
-
-
-
- Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Về công ty
SAIGON CO.OP - LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP.HCM
Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op là tổ chức kinh tế Hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Từ năm 1992 - 1997, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình.
Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op chính thức ra mắt siêu thị Co.opmart đầu tiên – Co.opmart Cống Quỳnh mở đầu cho chặng đường phát triển mới: kinh doanh bán lẻ theo hướng văn minh, hiện đại; phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.
Bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op nhanh chóng nghiên cứu những mô hình kinh doanh mới, phù hợp với từng phân khúc khách hàng: đại siêu thị Co.opXtra; cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food; cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile; cửa hàng tiện lợi 24h Cheers; khu phức hợp thương mại SC Vivo city; trung tâm thương mại Sense City; chợ hiện đại Sense Market. Bắt nhịp tốc độ phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, Saigon Co.op đã phát triển loại hình mua sắm không qua cửa hàng và ngày càng được khách hàng tín nhiệm: kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op; website bán hàng trực tuyến Co.opmart.vn
Từ khóa
Chia sẻ
Đã sao chép