- Soạn thảo các văn bản: thông báo, công văn, quyết định,...
- Thực hiện các công việc liên quan lao động nước ngoài như:
+ Xin visa xuất nhập cảnh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, ...
+ Đặt khách sạn, vé máy bay, sắp xếp xe đưa rước, ...
- Thực hiện các công tác Tuyển dụng, đào tạo như:
+Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, đăng thông tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, ...
- Biên phiên dịch tài liệu Nhật - Việt, Anh - Việt và ngược lại.
- Cập nhật dữ liệu vào hệ thống nhân sự toàn cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự.
* QUYỀN LỢI KHI TRỞ THÀNH NHÂN VIÊN CỦA OLYMPUS VIETNAM
- Làm việc từ Thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, và một ngày thứ Bảy trong tháng
- Trợ cấp ngôn ngữ hấp dẫn (Tiếng Nhật và tiếng Anh từ 700,000đ cho đến 6,000,000đ / tháng)
- Thưởng làm việc chuyên cần và thưởng thâm niên làm việc lâu dài
- Cơ hội thăng tiến trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc hiệu quả, kỹ năng quản lý…
- Chế độ nghỉ phép năm: cứ mỗi 3 năm làm việc liên tục sẽ được tăng thêm 1 ngày phép năm
- Du lịch, quà tặng các dịp lễ Tết và tiệc hàng năm (tiệc Tân niên, ngày Phụ nữ Việt Nam/ tiệc Giáng sinh…)
- Chăm sóc sức khỏe cho công nhân viên hàng năm
- Nơi làm việc: KCN Long Thành, Đồng Nai.
*Có xe đưa rước nhân viên từ Tp. HCM, Biên Hòa, Trảng Bom, v.v... đến công ty.