Nidec Việt Nam Corporation

NHÂN VIÊN MUA HÀNG (PROCUREMENT STAFF)

Nidec Việt Nam Corporation

Quận 9, Hồ Chí Minh
Thương lượng MONTH
2 - 5 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 25-05-2023
|
Hết hạn trong: 17 Ngày tới
Mô tả công việc

- Gửi PO cho Nhà cung cấp

- Theo dõi / kiểm tra tài liệu giao hàng từ Nhà cung cấp

- Thực hiện theo kế hoạch sản xuất và kế hoạch xuất hàng -> nhập liệu/ thúc đẩy việc mua hàng/ Hủy PO/...

- Cập nhật tình hình phân chia nguyên vật liệu quản lý trực tiếp và phòng kế hoạch

- Làm việc với Logistics cho lô hàng sắp tới

- Làm việc với QC/Kho về số lượng hoặc chất lượng của vật liệu/bộ phận

- Các công việc khác sẽ theo sự sắp xếp của quản lý

- Am hiểu SAP, điện tử, thiết bị, tiếng Anh. Có kinh nghiệm làm việc nhóm, báo cáo cho quản lý.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng

- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên mảng điện tử)

- Biết tiếng Anh, Hoa hoặc Nhật. Sử dụng trong giao tiếp & gửi email

- Giao tiếp hiệu quả và kỹ năng đàm phán tốt.

- Kỹ năng máy tính tốt (Excel, ERP SAP).

- Có khả năng phân tích và báo cáo mua hàng.

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Giới tính
Nam / Nữ
Tuổi
23 - 35
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • 08.37360074 (Ext: 1720)
  • Lô I1-N2, Đường D1, Khu Công nghệ Cao , Quận 9 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Về công ty
Nidec Việt Nam Corporation
1.000 - 4.999 nhân viên
Liên hệ: Phòng Nhân Sự

Nidec Việt Nam Corporation là công ty có 100% vốn của Nhật Bản chuyên sản xuất motor quạt có độ chính xác cao được xây dựng năm 2005 với 3500 cán bộ công nhân viên đang làm việc.
Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang cần tuyển nhân sự.

Chia sẻ