* Lên Kế Hoạch và Phân Tích Dữ Liệu:
- Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch cho campaign sản phẩm, lập dự trù kinh phí cho dự án
- Theo dõi, giám sát doanh số, share, hiệu suất, thông tin và chi phí của brand mình chịu trách nhiệm.
* Hoạt động ATL:
- Làm việc trực tiếp với các công ty dịch vụ về ý tường về truyền thông kỹ thuật số, về quảng cáo truyền hình (digital- media) cho dự án mình chịu trách nhiệm.
- Chuẩn bị sản xuất và phát sóng video (TVC) và tài liệu in ấn.
- Phân tích kế hoạch quảng cáo trên tivi, và theo dõi các thay đổi ảnh hưởng đến kế hoạch.
- Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH) hoặc bộ phận thiết kế trong việc kiểm tra màu sắc, lịch treo bảng quảng cáo, v.v
- Thương thảo giá cả cho những hoại động Marketing
* Hoạt động BTL:
- Lên ý tưởng, kế hoạch và thực hiện chương trình khuyến mãi, dùng thử (sampling) hay hoạt động tăng nhận diện thương hiệu (hay quảng cáo tiếp thị) (activation).
- Làm việc trực tiếp với đơn vị truyền thông (digital agency) từ phân tích & quản lý kế hoạch quảng cáo digital, chi phí, đánh giá Chỉ số đo lường hiệu quả công việc (KPIs)
- Chịu trách nhiệm và quản lý sự kiện, làm việc trực tiếp với các agency từ ý tưởng, ngân sách, thực hiện và đánh giá chương trình.
- Làm việc trực tiếp với Thu mua cho những vật dụng, vật phẩm liên quan đến các hoạt động Mktg BTL
- Hợp tác với công ty dịch vụ truyền thông quảng cáo thực hiện những hoạt động BTL nếu cần thiết cho nhãn hàng (brand) như: vật phẩm hỗ trợ bán hàng (POSMs), Quảng cáo tại rạp chiếu phim (Cinema Ads), v.v
* Báo Cáo
- Chuẩn bị và báo cáo kết quả các hoạt động, sự kiện (campaign)
* Nghiên cứu thị trường:
- Chịu trách nhiệm, quản lý nghiên cứu thị trường cho nhãn hàng mình đang chịu trách nhiệm, làm việc trực tiếp với công ty dịch vụ về nghiên cứu thị trường.
- Tìm hiểu, thu thập giá cả, chương trình KM và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
6. Others
- Kiểm tra hợp đồng, báo giá và phối hợp với Nhân viên quản lý chứng từ Mktg để thực hiện hợp đồng
- Thực hiện thử mẩu sản phẩm và hệ thống kết quả cho các sản phẩm đang trong giai đoạn phát triển .
- Lên ý tưởng đặt tên sản phẩm và thực hiện khảo sát để chọn tên sản phẩm hoặc thực hiện khảo sát bao bì cho sản phẩm mới.
- Thực hiện và hỗ trợ các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp hoặc giao bởi cấp trên (nếu có)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Brand Planning & Data Analysis
- Plan and conceptualize brand marketing campaigns and activities and budget allocation for each strategy.
- Continuously monitor brand sales, shares, performance, category data and expenses.
* ATL Activities
- Work closely with creative and media agency for campaign concept and execution.
- Video and print material preparation, production, and airing.
- Analyze TV media plan and monitor changes.
- Work with Out of Home Suppliers or Art Department for layout checking, color proofing, schedule of airing, etc.
- Negotiation of marketing activities costs
* BTL Activities
- Conceptualize and implement promotions, samplings, or activations.
- Analyze & manage digital media plans, costing and evaluate KPIs and work closely with digital agency.
- Handle and manage events and work closely with event agency from conceptualization, costing, implementation and evaluation.
- Work closely with Purchasing department regarding items required for BTL activities
- Coordinates with agencies for other BTL activities needed by the brand such as POSMs, Cinema Ads, etc
* Reports
- Prepare and present campaign report.
* Research
- Manage and handle category research by working closely with research agencies.
- Research competitors price, promotion, campaigns, and activities
* Others
- Check contracts or quotations and coordinate with Mktg Admin for processing
- Conduct sensory test for products in development stage.
- Conceptualizing brand names and conducting name test or packaging test for new products.
- Perform and support other tasks assigned by superiors (if any)
NHÂN VIÊN MARKETING
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tuổi từ 22 đến 30.
- Tốt nghiệp Đại học ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế, Quan hệ công chúng, Truyền thông.
- Có khả năng làm việc và giao tiếp tốt bằng tiếng anh (tương đương bằng B trở lên).
- Sử dụng thành thạo vi tính (Văn phòng, Internet, ưu tiên biết sử dụng các phần mềm Photoshop…)
- Yêu cầu công việc: Hiểu biết về quảng cáo, quảng bá sản phẩm, quay phim quảng cáo, các phương tiện truyền thông hiện đại, Marketing kỹ thuật số, tổ chức sự kiện.
- Ưu tiên ứng viên có 3 năm kinh nghiệm làm việc cho các nhãn hàng thực phẩm (FMCG).
- Nhanh nhẹn, có khả năng nắm bắt những xu hướng thị hiếu của thị trường.
- Có phương tiện đi lại, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính, 08 tiếng/ ngày.
------------------------------------------------------------------------------------------------
*** SPECIALIZATION
- Education: University Graduate
- Knowledge and experience: University graduate with Marketing or marketing-related degree, can operate Photoshop and other tools for reviewing artworks
- Minimum years of experience a. priority: 1 year b. priority : fresh graduate
- Other requirements: have means of transport, ability to work overtime
*** CAPACITY:
* Foreign language: English
* Computer skill a. Excel: B b. Word: A c. PowerPoint: B d. Internet
* Soft skills:
- Creativity skill
- Communication skill
- Supervision skill
- Time management skill
- Negotiation skills
- Planning skill
- Job organization and supervision skills.
- Analysis and reporting skill
Mô tả
Thông tin liên hệ
-
-
-
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty
- Tất cả các ứng cử viên nộp đơn dự tuyển sẽ không chịu bất cứ chi phí nào.
- Nộp đơn dự tuyển trực tiếp tại văn phòng đại diện Công ty: số 10/16, Xuân Diệu, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM, điện thoại: 028.3811.2080
- Khi phỏng vấn mang theo viết, hình 3x4 và hồ sơ có công chứng đầy đủ (không chấp nhận hồ sơ giả và hồ sơ đã phỏng vấn không đạt).
* BỘ HỒ SƠ XIN VIỆC ĐẦY ĐỦ ĐƯỢC YÊU CẦU NHƯ SAU:
- Đơn xin việc có dán ảnh.
- Sơ yếu lý lịch xác nhận của xã, phường nơi cư trú (có dán hình đóng dấu giáp lai).
- Giấy chứng nhận sức khỏe của Trung tâm Y tế Đa khoa từ cấp Quận, huyện trở lên cấp.
- Hộ khẩu, CMND photo công chứng.
- Các bằng cấp theo yêu cầu, photo công chứng.
- Giấy tiêm ngừa covid 2 mũi trở lên
* Lưu ý: tất cả hồ sơ xin việc chỉ có giá trị trong vòng 6 tháng trở lại
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Về công ty
Công Ty TNHH Công Nghiệp Thực Phẩm Liwayway Sài Gòn
Công Ty 100% vốn đầu tư của nước ngoài, sản xuất các loại bánh kẹo và nước uống
Từ khóa
Chia sẻ
Đã sao chép