NHÂN VIÊN LOGISTICS

CÔNG TY CP VẬN TẢI VÀ GIAO NHẬN NHẠN BIỂN


Mô tả chi tiết công việc

- Xử lý các giấy tờ, văn bản cần thiết của quá trình giao nhận vận tải

- Tư vấn cho khách hàng về thủ tục xuất nhập hàng hóa, các loại hình tờ khai, các loại mặt hàng như máy móc, thiết bị, hàng tiêu dùng, ...

- Tư vấn, chuẩn bị thủ tục xin các loại C/O, giấy phép

- Chuẩn bị chứng từ hải quan, truyền tờ khai vào hệ thống hải quan

- Xử lý các giấy tờ, văn bản cần thiết của quá trình giao nhận vận tải

- Hoàn tất thủ tục nhập, xuất hàng tại các cửa khẩu

- Kiểm tra thực tế hàng hóa; Giao & Nhận hàng hóa cho khách hàng

- Lưu trữ bộ chứng từ XNK

- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Quản lý

QUYỀN LỢI:

*** Lương thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội học hỏi và thăng tiến cao. Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ dành cho người lao động theo quy định của Luật Lao động hiện hành.

- Làm việc từ 2 tháng trở lên, công ty sẽ Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật Lao Động.

- Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.

- Được tập huấn, đào tạo liên tục về logistics và theo yêu cầu công việc.

- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam

- Tốt nghiệp Cao Đẵng trở lên các ngành liên quan khối kinh tế, ngoại thương, xuất nhập khẩu, logistics

- Có kiến thức, hiểu biết tốt về quy trình xuất nhập khẩu để đảm bảo toàn bộ quy trình nhập xuất hàng được thực hiện 1 cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm khai báo hải quan hiện hành.

- Tinh thần trách nhiệm cao

- Chịu được áp lực công việc

- Tính siêng năng, thật thà, trung thực, chịu khó, linh hoạt

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo kiến thức và kỹ năng.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến hoặc gửi kèm file

  • Tên liên hệ: Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lầu 3, 64 Yên Lãng, Quận Đống Đa , Hà Nội , Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
07/04/2017
Ngày hết hạn:
07/05/2017

Tags

Quận Đống Đa Giao nhận Vận tải

CÔNG TY CP VẬN TẢI VÀ GIAO NHẬN NHẠN BIỂN
  • Số nhân viên: 10-24
  • Tên liên hệ: Bộ Phận Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY CP VẬN TẢI VÀ GIAO NHẬN NHẠN BIỂN chuyên:

- Dịch vụ đại lý, khai thuê hải quan, vận tải nội địa và kho vận ngoại thương.

- Kinh doanh dịch vụ vận tải Đa phương thức Quốc tế, logisctics & chuỗi cung ứng supply chain ...

- Kinh doanh thương mại & dịch vụ (Tradding & services) cũng là một hướng đi của công ty trong chiến lược phát triển.