- Chào hỏi, chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn và bán dịch vụ cho khách hàng.
- Nhận và sắp xếp lịch hẹn của khách, công ty du lịch trực tiếp hoặc gián tiếp bằng điện thoại, fax hay e-mail.
- Gửi menu cho khách hàng khi được yêu cầu.
- Điền các dữ liệu khách hàng, cập nhật các dữ liệu cần thiết trong hệ thống dữ liệu: Dịch vụ, treatment dã sử dụng, sản phẩm đã dùng tại SPA.
- Giải quyết những tình huống khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
- Điều dịch vụ và theo dõi cân đối dịch vụ hàng ngày.
- Sắp xếp bố trí phòng cho khách.
- Đối chiếu tiền thu – chi hàng ngày tại quầy tiếp tân.
- Nhận và kiểm tra phần hàng bán lẻ tại tiếp tân, yêu cầu đặt hàng.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán kiểm tra và tổng kết dịch vụ cuối ngày
- Kiểm tra setup buổi sáng (lấy đá, xếp khăn lạnh, đo nhiệt độ hồ…)
- Dẫn khách tham quan khi có yêu cầu.
* THÔNG TIN KHÁC:
- Thời gian làm việc: theo ca từ 9h - 18h hoặc 11h - 20h, 06 ngày/tuần (không nghỉ vào cuối tuần).
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi xã hội theo quy định hiện hành như: BHYT, BHXH, BHTN.
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 10B Lê Thánh Tôn, Quận 1