• CÔNG TY TNHH TM-SX HƯƠNG MI
  • C3/32J Đường Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng , Huyện Bình Chánh , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY TNHH TM-SX HƯƠNG MI


Mô tả chi tiết công việc

* Nhiệm vụ:
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc kinh doanh. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Giám đốc kinh doanh.
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Bộ phận có trách nhiệm sẽ lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Phòng nhân sự giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
* Quyền hạn: 
- Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
* Báo cáo công việc: Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc kinh doanh

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Tiêu chuẩn công việc:
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: C3/32J Đường Phạm Hùng, Ấp 4, Bình Hưng , Huyện Bình Chánh , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
08/11/2018
Ngày hết hạn:
08/12/2018

Tags

Nhân Viên Kinh Doanh Huyện Cần Giuộc Long An

CÔNG TY TNHH TM-SX HƯƠNG MI
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Với phương châm “Chất lượng và thời trang” Túi xách HAMI® đã và đang tạo dựng niềm tin cho Quý khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng cao, Chất liệu mới lạ, kiểu dáng phong phú. Đặc biệt, HAMI® luôn sử dụng những chất liệu tốt, hợp thời trang và được ưa chuộng nhất hiện nay. Túi xách HAMI® có đội ngũ tạo mẫu chuyên nghiệp ,chuyên thực hiện các chương trình quà tặng phục vụ cho khuyến mãi, quảng cáo theo yêu cầu của Quý khách hàng.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>