
Mô tả công việc
- Mở rộng và xây dựng hệ thống khách hàng: kho bãi, nhà máy, điểm bán hàng,…
- Liên hệ, đặt lịch hẹn với khách hàng để giải thích về sản phẩm, dịch vụ của công ty;
- Theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng và thời gian giao hàng;
- Thu thập và đánh giá thông tin thị trường;
- Những công việc liên quan đến dịch vụ - sản phẩm: hợp đồng, báo giá, công nợ, hóa đơn,...
- Hỗ trợ giải quyết thắc mắc với khách hàng;
- Báo cáo trực tiếp với sếp Nhật.
* Thời gian làm việc: 9:00 ~ 18:00 từ thứ 2 ~ thứ 6
* Địa điểm: Văn phòng Quận 1
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Giao tiếp tốt tiếng Anh (~ TOEIC 700) hoặc tiếng Nhật (N3~N2);
- Kinh nghiệm bán hàng B2B ít nhất 2 năm trở lên , kinh nghiệm đi gặp khách hàng thường xuyên;
- Năng động, chịu khó trong công việc.
Mô tả
Thông tin liên hệ

Nộp trực tuyến tại CareerLink

Nộp trực tiếp tại công ty
- Tên liên hệ: Ms. Ngọc Trân
- Địa chỉ: Phòng 302, Tòa Nhà NK, 270-272 Cộng Hòa, P.13 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Viet Nam
- Email liên hệ: ngoctran@careerlink.vn
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Từ khóa
- Ít hơn 10 nhân viên
- Liên hệ: Ms. Ngọc Trân
Khách hàng của CareerLink là Công ty thương mại của Nhật chuyên về dụng cụ trong ngành kho bãi.
Việc cùng công ty
-
Supplier Quality Control Staff (English - Thang Long 2 IZ)
CareerLink's Client
Hưng Yên400 USD - 600 USD -
-
-
-