CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VIỆT NAM

NHÂN VIÊN KINH DOANH ( Lương Cứng + Hoa Hồng Lên Đến 50TR - 80TR)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÔ THỊ THÔNG MINH VIỆT NAM

Thương lượng MONTH

Mô tả công việc

* MỤC ĐÍCH
- Hướng dẫn thực hiện công việc của chức danh Nhân viên Kinh doanh, đồng thời nêu rõ các công việc thuộc phạm vi xử lý để các cá nhân/đơn vị chủ động liên hệ xử lý.
- Làm cơ sở cho việc tuyển dụng, chọn lọc, đào tạo và đánh giá hiệu quả thực hiện công việc.
* NỘI DUNG CÔNG VIỆC
* Nhiệm vụ chính
- Thực hiện hoạt động tư vấn, bán sản phẩm bất động sản nhằm đạt chỉ tiêu về doanh số theo quy định của công ty tại từng thời điểm
- Phát triển thị trường, xây dựng - quản trị dữ liệu khách hàng cá nhân
+ Thống kê, tìm hiểu thị phần của công ty & các đối thủ chính
+ Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng mới;
+ Xây dựng các kịch bản tiếp cận & chăm sóc khách hàng trước bán hàng;
- Thực hiện hoạt động bán hàng
+ Quảng cáo, truyền thông về sản phẩm thông qua các kênh Online và thực tế.
+ Tiếp xúc, giới thiệu sản phẩm, tư vấn mua hàng, tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng. trao đổi nội dung hợp đồng;
+ Chốt cọc và hoàn thiện hồ sơ sản phẩm, xử lý phát sinh của khách hàng;
- Chăm sóc và quản trị quan hệ khách hàng
+ Thực hiện đo lường mức độ hài lòng của khách sau mỗi giao dịch;
+ Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ, gửi thông tin sản phẩm mới, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ, …
+ Đề xuất bổ sung các biện pháp/công việc để xây dựng quan hệ khách hàng và gia tăng tiện ích sản phẩm.
* Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng
- Tham gia các sự kiện giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng quan tâm và tạo mối quan tâm cho khách hàng về sản phẩm của Công ty.
- Báo cáo công việc theo tuần, tháng, quý.
- Các nhiệm vụ khác
* Trách nhiệm
- Đảm bảo giới thiệu sản phẩm đúng theo nội dung đã được phê duyệt và đúng thực tế.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm/phòng kinh doanh.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ.
* Quyền hạn
- Quyền đưa ra ý kiến để yêu cầu được hỗ trợ các thủ tục, cung cấp thông tin, … để bán hàng
- Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
- Quyền chủ động trong làm việc với các Phòng Ban để đảm bảo trách nhiệm của mình.
* Địa điểm làm việc
+ Tại Quảng Ngãi: 489 Quang Trung – Phường Nguyễn Nghiêm – TP.Quảng Ngãi
+ Tại Đà Nẵng:386 Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng
* Thu nhập bao gồm lương cơ bản 4-6 triệu + thưởng + thưởng nóng + Hoa hồng, thu nhập trung bình từ 50-80 triệu"

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

* Kỹ năng
- Kỹ năng: giao tiếp, xây dựng mối quan hệ và đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ / kênh quảng cáo hặc các trang mạng xã hội.
- Khả năng phân tích, nhạy bén với từng đối tượng khách hàng.
- Sáng tạo, xây dựng chiến lược tốt.
* Kiến thức
- Trình độ Trung cấp trở lên với chuyên ngành Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
- Hiểu biết về các quy định về Luật đất đai.
- Kiến thức về Maketing, truyền thông, quảng cáo.
* Tố chất
- Chính trực, tận tâm, hướng đích
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Hỗ trợ, hợp tác, quan tâm.
- Bảo mật thông tin.
- Kiên trì, tác phong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.

Mô tả
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Mới đi làm
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Học vấn
Trung cấp
Thông tin liên hệ
Online apply
Nộp trực tuyến tại CareerLink
Bấm nút "nộp đơn" trên CareerLink, dùng hồ sơ nộp trực tuyến tại CareerLink hoặc đính kèm file từ máy tính
Direct apply
Nộp trực tiếp tại công ty
Ứng viên trực tiếp đến công ty để nộp đơn ứng tuyển.
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 386 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG HÒA KHÊ , Quận Thanh Khê , Đà Nẵng , Viet Nam
  • Điện thoại liên hệ: 0905.490.171
  • - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua hệ thống CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty
    Nhận hồ sơ trực tiếp tại:
    + Tại Quảng Ngãi: 489 Quang Trung – Phường Nguyễn Nghiêm – TP.Quảng Ngãi
    + Tại Đà Nẵng:386 Điện Biên Phủ – Quận Thanh Khê – TP.Đà Nẵng

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày đăng tuyển: 04-01-2021 2021-01-04
Ngày hết hạn: 03-02-2021 2021-02-03T00:00:00+00:00
  • 100 - 499 nhân viên
  • Liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công Ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam (VNSC) chính thức đi vào hoạt động vào ngày 20/08/2017 với tên ban đầu là Công ty Cổ phần Đất Xanh Đà Nẵng, một đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Đất xanh Miền Trung hoạt động trong ngành bất động sản nhiều tiềm năng và triển vọng.
Trải qua chặng đường 3 năm hình thành và phát triển, VNSC đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại khu vực miền Trung và ngày càng chuyển mình mạnh mẽ khi chính thức trở thành chủ đầu tư, nhà phát triển dự án uy tín trên thị truờng bất động sản Việt Nam. Các dự án phát triển của VNSC luôn là những dự án góp phần nâng cao giá trị sống của người Việt và đem đến cơ hội đầu tư sinh lợi nhuận cao cho khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm với những cam kết về chất lượng, sự chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm trong từng sản phẩm và dịch vụ.
Trong bối cảnh thị trường luôn có sự cạnh tranh khốc liệt, VNSC vẫn luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp kinh doanh thành công và không ngừng lớn mạnh. Đặc biệt, việc mở rộng quy mô liên tục đang dần khẳng định tham vọng phủ sóng khắp khu vực Miền Trung và hướng đến mục tiêu cao cả: Lan tỏa thị trường bất động sản Việt Nam./.