
Nhân Viên Kinh Doanh Logistics (Nữ - Tiếng Anh - Hà Nội)
Thương lượng MONTH
- Quận Đống Đa , Hà Nội
Mô tả công việc
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp dịch vụ khách hàng;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm KH mới, giới thiệu và bán dịch vụ;
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật - sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với KH, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Thực hiện chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của quản lý trực tiếp và công ty.
- Địa điểm làm việc: Đống Đa, Hà Nội
- Thời gian làm việc :8:00~17:00, từ thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ 2 thứ Bảy 1 tháng.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nữ, ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng trình bày báo cáo.
- Tiếng Anh thông thạo các kỹ năng (yêu cầu bắt buộc).
- Nhiệt tình, năng động, giao tiếp tốt.
- Có thể đi công tác.
- Có thể gắn bó lâu dài với công ty.
Mô tả
Thông tin liên hệ

Nộp trực tuyến tại CareerLink

Nộp trực tiếp tại công ty
- Tên liên hệ: Ms. Kiên
- Địa chỉ: Phòng 307, Tòa Nhà DMC, 535 Kim Mã , Quận Ba Đình , Hà Nội , Viet Nam
- Email liên hệ: kiennguyen.careerlink@gmail.com
- Điện thoại liên hệ: 0915 420 719
- Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến tại công ty
Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Từ khóa
- 1.000 - 4.999 nhân viên
- Liên hệ: Ms. Kiên
Khách hàng của CareerLink là Công ty Logistics của Nhật.
Việc cùng công ty
-
Supplier Quality Control Staff (English - Thang Long 2 IZ)
CareerLink's Client
Hưng Yên400 USD - 600 USD -
-
-
-