Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Nhân Viên Kinh Doanh Khách Hàng Chiến Lược Tại Hồ Chí Minh

Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
Cạnh tranh MONTH
1 - 2 năm kinh nghiệm
Ngày đăng tuyển 26-03-2024
|
Hết hạn trong: 5 Ngày tới
Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc sau:
- Tìm kiếm, tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của Khách hàng.
- Tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của Khách hàng và năng lực cung cấp dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng dự thảo báo giá, hợp đồng trình Trưởng nhóm xem xét.
- Đốc thúc, theo dõi tiến độ giao kết hợp đồng.
- Phối hợp với CSKH, Vận hành để xây dựng quy trình cung cấp dịch vụ.
- Hỗ trợ CSKH, Vận hành, Kế toán trong quá trình chăm sóc, xử lý sự cố, thanh toán công nợ.
- Lập kế hoạch tuần, tháng trình Quản lý trực tiếp duyệt.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty và Quản lý trực tiếp.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ, tối ưu hoạt động của nhóm, phòng ban, Công ty.
- Các công việc khác theo cấp quản lý có thẩm quyền.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương hấp dẫn
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, không gò bó thời gian
- Được phát triển những kĩ năng kinh doanh theo môi trường quốc tế
- Được tham gia những khoá đào tạo chuyên môn trong dịch vụ logistics
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Du lịch hoặc teambuilding hàng năm
- Hỗ trợ phí gửi xe
- Quà sinh nhật, hiếu, hỉ
- Xét tăng lương theo quy định của công ty
- Thưởng Kaizen
- Thưởng dự án
- Thưởng cuối năm

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Trình độ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế...
- Đã tham gia các khóa đào tạo về ngành logistics, kỹ năng bán hàng, kỹ năng trình bày là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, logistic.
- Nắm rõ kiến thức về sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp, quy trình khai thác và vận hành hàng hoá, quy trình tư vấn, chăm sóc và xử lý nghiệp vụ với khách hàng.
- Có hiểu biết chung về kinh tế, xã hội, đời sống, các ngành nghề kinh doanh trong nền kinh tế.
- Có kỹ năng tốt trong giao tiếp, quản lý, truyền đạt, kiểm soát cảm xúc.
- Có sự sáng tạo, tư duy logic.
- Sử dụng tốt các công cụ social media
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng tổ chức và thực hiện công việc, sắp xếp công vi
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình; phối hợp làm việc

Mô tả
Mã việc làm
SGN.02.05.2022
Loại công việc
Nhân viên toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Giới tính
Nam / Nữ
Tuổi
30 - 40
Thông tin liên hệ
  • Tên liên hệ: CN Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (TP. Hà Nội)
  • Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, Phường 4 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh , Viet Nam
  • - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, đính kèm file qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty
    - Nộp trực tiếp: Lầu 6, Tòa nhà Hải Âu, 39B Trường Sơn, P.4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    * Thông tin liên hệ:
    - Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (TP. Hà Nội)
    - Phòng Hành chính Nhân sự
    - ĐT: 0382384197 (Ms Hiền) hoặc hotline 028 3547 5107

Nhận hồ sơ bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Về công ty
Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
500 - 999 nhân viên
Liên hệ: CN Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài (TP. Hà Nội)

Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10/ 03/ 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế với phương châm phục vụ "Vì khách hàng phục vụ, Vì uy tín chuyên cần”.

Với mục tiêu luôn luôn đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng, hiện nay Công ty Chúng tôi đã và đang hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Đảm bảo chỉ tiêu, ổn định chất lượng phục vụ khách hàng, NETCO đã và đang áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 và ứng dụng Công nghệ định vị bưu phẩm “Billing System” sẽ giúp ích khách hàng với chất lượng tốt nhất trong việc tra cứu thông tin người nhận trên bưu phẩm.

Công ty ngày một vững mạnh chủ yếu do các cán bộ lãnh đạo trong hệ thống NETCO đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bưu chính – Chuyển phát. Bên cạnh đó, đội ngũ anh chị em nhân viên cũng năng động, nhiệt tình không kém. NETCO đang phục vụ trên 4,000 khách hàng là các doanh nghiệp, các Bộ, ban ngành, các ngân hàng, văn phòng đại diện nước ngoài……

Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 63/ 63 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương. Chúng tôi tự hào và tin tưởng sẽ cung cấp đến Quý Khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt nhất và uy tín nhất.

Vào ngày 01 tháng 11 năm 2007, Chúng tôi vinh dự và tự hào là một trong những Công ty đầu tiên tại Việt Nam được cấp Giấy phép cung ứng dịch vụ chuyển phát thư do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp theo quyết định số: 353GP-BTTTT.

Ngày 30 tháng 06 năm 2011, Công ty chúng tôi vinh dự được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp Giấy phép Bưu chính vận chuyển và phát tại nước ngoài số 980/ GP – BTTTT.

Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi cũng đã đạt các giải thưởng tiêu biểu như: Tinh hoa việt nam (năm 2009), Doanh nghiệp tiêu biểu (năm 2010), ngoài ra còn tham gia tài trợ hoạt động giải thưởng công nghệ Thông tin hàng năm.

Đây chính là một trong những tiền đề và là cơ sở pháp lý vững chắc để Chúng tôi phát triển trong tương lai, trên một thị trường mà trước đây chỉ giành cho các doanh nghiệp độc quyền của nhà nước.

Chia sẻ