NHÂN VIÊN KHAI THUÊ HẢI QUAN LÀM VIỆC TẠI HẢI PHÒNG

Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu


Mô tả chi tiết công việc

- Nhận và kiểm tra chứng từ lên tờ khai hải quan hàng xuất, hàng nhập (sea & air)
- Tra mã HS áp mã biểu thuế trên chứng từ: Hợp đồng, Hóa đơn thương mại, Phiếu đóng gói và gởi khách hàng xác nhận tờ khai, số tiền thuế.
- Thực hiện các hoạt động khai báo trên phần mềm hải quan VNACCS/ VCIS
- Khai Hải quan cho tất cả các Loại hình (Khai Hải Quan hàng sản xuất xuất khẩu, Khai Hải Quan hàng gia công, xuất nhập kinh doanh khai HQ hàng mậu dịch, khai hải quan hàng Phi mậu dịch, hàng quá cảnh ..), tính thuế, thanh khoản.
- Nhận phản hồi, truyền dữ liệu đến hải quan.
- Làm tạm ứng chi phí làm hàng. Tập hợp chứng từ để hoàn ứng.
- Xin cấp C/O, các giấy phép chuyên ngành theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật thông tin và báo cáo với khách hàng tiến độ thực hiện công việc.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Chuẩn bị hồ sơ hoàn chỉnh, giao nhân viên hiện trường làm thủ tục hải quan.
- Xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh khi nhân viên hiện trường báo về, nằm trong quyền hạn và trách nhiệm được giao, tránh ảnh hưởng đến uy tính công ty và mối quan hệ với khách hàng .
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Phối hợp với nhân viên bộ phận Domestic điều xe tải, xe cont và đảm bảo việc giao nhận hàng được thực hiện đúng quy trình sau khi hoàn thành xong thủ tục hải quan.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tuổi từ 25 đến 35.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ nghiệp vụ hải quan.
- KIÊN TRÌ, CHĂM CHỈ, CẦN MẪN, TỈ MỈ, CẨN THẬN.
- Am hiểu các chính sách xuất nhập khẩu, các quy trình làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất nhập khẩu.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt.
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, có tính kiên trì, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo Ngoại ngữ (tiếng Anh).
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Sức khỏe tốt. Có khả năng làm việc với cường độ cao. Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc.
- Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp. Không ngại đi công tác.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.
    * Hồ sơ bao gồm:
    - 01 Bản sơ yếu lý lịch dán ảnh 4x6 có xác nhận của chính quyền địa phương nơi thường trú.
    - 01 Đơn ứng tuyển (viết tay).
    - 02 ảnh 3x4 (bỏ phong bì ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh).
    - 01 giấy khám sức khoẻ.
    - 01 bản sao chứng minh thư nhân dân (có công chứng).
    - Bằng tốt nghiệp đại học

  • Tên liên hệ: Phòng HCNS
  • Địa chỉ: Phòng 16 tầng 3 tòa nhà Thành Đạt, Số 3 Lê Thánh Tông , Quận Ngô Quyền , Hải Phòng, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
03/02/2020
Ngày hết hạn:
17/02/2020

Tags

Hàng hải Quận Ngô Quyền Giao nhận Ngoại thương Xuất nhập khẩu Nhân viên chứng từ khai thuê hải quan

Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu Logo

Công Ty TNHH Vận Tải Và Tiếp Vận Toàn Cầu
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Phòng HCNS

Công ty TNHH Vận Tải và Tiếp Vận Toàn Cầu, có tên giao dịch là Global Logistics and Transport Company Limited , viết tắt là Glotrans là một doanh nghiệp trẻ và năng động trong lĩnh vực logistics.

Ngay từ những năm đầu hoạt động, Glotrans đã phát triển nhanh chóng và tự hào trở thành một công ty cung cấp dịch vụ vận tải có uy tín tại Việt Nam, đóng góp một phần không nhỏ vào nền công nghiệp vận tải của Việt Nam.
Glotrans có được thành tích như trên là nhờ một tập thể lãnh đạo đoàn kết, đồng lòng, luôn lắng nghe, học hỏi, sáng tạo, cải tiến để tạo ra những sản phẩm tối ưu và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng; một đội ngũ cán bộ, nhân viên năng động, có trình độ và kiến thức chuyên môn cao, gắn bó lâu dài với Công ty.

Với hệ thống chi nhánh, văn phòng đại diện và mạng lưới đại lý trên toàn cầu, Glotrans đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời những dịch vụ chuyên nghiệp nhất tới tất cả khách hàng. Với phương châm là người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nghiệp Xuất Nhập Khẩu, Glotrans luôn cố gắng khẳng định uy tín về chất lượng dịch vụ cũng như sự tín nhiệm trên thị trường.