• DigiTel Co., Ltd.
  • Lầu 2 tòa nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa, P.12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Cạnh tranh
Nhân Viên Hỗ Trợ Người Dùng Appay

DigiTel Co., Ltd.


Mô tả chi tiết công việc

- Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến / tin nhắn / hộp thư điện tử:
- Chăm sóc và hỗ trợ người dùng sử dụng ứng dụng Appay - ứng dụng giúp kết nối nhu cầu của cá nhân với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng.
- Hỗ trợ người dùng qua tổng đài điện thoại, email, chat (zalo, viber)
- Tư vấn, giải đáp tất cả các thắc mắc của người dùng liên quan đến ứng dụng Appay
- Cung cấp những thông tin cần thiết và phù hợp cho người dùng về những hồ sơ, khách hàng của người dùng cung cấp qua ứng dụng Appay.
- Tiếp nhận các yêu cầu của người dùng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Xử lý trực tiếp cho người dùng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Phối hợp với các bộ phận xử lý kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của người dùng ứng dụng. Theo dõi và phản hồi kết quả đến người dùng.
- Đảm bảo các yêu cầu của người dùng phải được xử lý nhanh chóng, hiệu quả.
- Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
- Làm báo cáo hàng ngày, hàng tuần cho quản lý hoặc Ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của người quản lý.
* Quyền lợi:
- Lương cạnh tranh
- Thưởng tháng 13
- Cơ hội phát triển bản thân và làm việc tại môi trường năng động
- Được đóng BHXH/BHYT/BHTN theo quy định của luật lao động
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ, dưới 30 tuổi
- Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt excel
- Khả năng giao tiếp tốt, khéo léo, tự chủ, năng động, nhiệt tình, khả năng làm việc độc lập
- Giọng nói dễ nghe, khả năng trình bày tốt
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành tài chính ngân hàng.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: DigiTel Co., Ltd.
  • Địa chỉ: Lầu 2 tòa nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa, P.12 , Quận Tân Bình , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
14/03/2019
Ngày hết hạn:
13/04/2019

Tags

Quận Tân Bình Dịch vụ khách hàng Hồ Chí Minh

DigiTel Co., Ltd. Logo

DigiTel Co., Ltd.
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: DigiTel Co., Ltd.

Digitel là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thông tin để số hóa tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ hệ thống quản lý đến chiến lược bán hàng, tiếp thị, quảng bá thương hiệu,...Đồng nhất các kênh này thành một hệ thống duy nhất, dễ dàng trong quản lý, hiệu quả trong kinh doanh và hợp lý trong đầu tư.
Với kinh nghiệm hơn 8 năm triển khai các giải pháp ứng dụng lấy CNTT làm nền tảng, cùng với mạng lưới hơn 1,000 nhân viên và văn phòng đại diện trên toàn quốc, Digitel làm chủ về công nghệ và quy trình bán hàng để triển khai có hiệu quả các dự án cho nhiều đối tác lớn (Unilever, Garena, FE Credit, Liberty, Citibank,…)
Digitel có cơ cấu nhân sự trẻ (BDH là những người 8x) luôn hướng đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy cao nhất khả năng làm chủ trong phạm vi công việc được giao. Bao gồm: khuyến khích ra quyết định và chịu trách nhiệm với quyết định, biết chấp nhận sai sót và học hỏi từ những sai sót và Công ty đánh giá nhân sự dựa trên kết quả của cả lộ trình chứ không tỉ mỉ và nhỏ lẻ.
DigiTel luôn rộng cửa chào đón các nhân tài đến với môi trường trẻ, đoàn kết, năng động, nơi mà mỗi thành viên đều có thể phát huy tính sáng tạo, tự chủ, kỹ năng tổ chức trong mọi hoạt động.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>