• Công Ty CP Tập đoàn TMS
  • Tầng 21, Tòa Nhà Charmvit, Số 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp

Công Ty CP Tập đoàn TMS


Mô tả chi tiết công việc

- Hỗ trợ các thủ tục giấy tờ liên quan đến công tác bồi thường– giải phóng mặt bằng.
- Đầu mối phối hợp với các phòng ban khác trong quá trình thực hiện các công việc liên quan đến Giải phóng mặt bằng.
- Quản lý ngày, giờ công cho cán bộ làm việc tại dự án để chuyển cho phòng nhân sự tại công ty thực hiện công tác tính lương, chi trả lương.
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm, cấp phát thiết bị văn phòng, công cụ, dụng cụ lao động cho cán bộ nhân viên.
- Theo dõi và quản lý văn bản đến và phát hành văn bản.
- Các công việc cụ thể khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Làm việc tại văn phòng dự án tại: Đầm Cói, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được thưởng vào các ngày nghỉ lễ, Tết theo quy định, thành lập Tập đoàn, sinh nhật, hiếu hỷ, 8/3, 20/10, Trung thu….
- Được tham gia các hoạt động teambuilding quý, Gala…
- Được hưởng các trợ cấp: ăn trưa, hỗ trợ điều trị bệnh, khám sức khỏe định kỳ
- Được hưởng các chính sách phúc lợi cho con.
- Được hưởng các chính sách ưu đãi sử dụng dịch vụ thuộc hệ thống của Tập đoàn.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, cởi mở, minh bạch.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nữ, 27 - 35 tuổi. Tốt nghiệp từ Cao đẳng, Đại học.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí admin, hành chính.
- Thành thạo tin học văn phòng. Nhanh nhẹn, tháo vát, chăm chỉ.
- Làm việc khoa học, trung thực, không ngại va chạm.
- Ưu tiên nhân sự tại địa bàn Vĩnh Yên.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 27-35
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng tuyển dụng
  • Địa chỉ: Tầng 21, Tòa Nhà Charmvit, Số 117 Đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
20/08/2019
Ngày hết hạn:
19/09/2019

Tags

Hành chính Hành chính nhân sự vĩnh yên

Công Ty CP Tập đoàn TMS Logo

Công Ty CP Tập đoàn TMS
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng tuyển dụng

Công ty Cổ phần Tập đoàn TMS (TMS Group), tiền thân là Công ty Cổ phần Quốc tế Thái Minh được thành lập năm 2004, là một Tập đoàn năng động với tầm nhìn dài hạn, tư duy phát triển bền vững, chuyên nghiệp và toàn cầu.

Sau hơn 15 năm xây dựng và phát triển, TMS Group đã khẳng định được vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Tuyển dụng nhân sự, Giáo dục & Đào tạo và trở thành Tập đoàn kinh tế đa ngành với hơn 6.000 nhân sự, hệ thống các công ty thành viên và các văn phòng đại diện trải rộng khắp trong nước và quốc tế, bao gồm Australia, Nhật Bản.

Kế thừa những thành tựu đó, năm 2017, TMS Group định hướng trở thành nhà phát triển Bất động sản uy tín số 1 Việt Nam, cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, tối ưu hóa lợi ích cho nhà đầu tư, góp phần gia tăng chất lượng sống cho cộng đồng và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Trong tương lai, Tập đoàn TMS dự kiến sẽ mở rộng thêm nhiều văn phòng đại diện tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển như Hàn Quốc, Hồng Kông, Singapore.

  • Hình ảnh của Công Ty CP Tập đoàn TMS 1

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>