- Thủ quỹ công ty, quản lý các khoản tạm ứng hoàn ứng của nhân viên
- Thực hiện tính lương cho nhân viên
- Lên kế hoạch mời họp và tham gia hội nghị, sắp xếp và quản lý cuộc họp.
- Lưu giữ tài liệu cả bản cứng và bản mềm.
- Sắp xếp và cung cấp tài liệu, báo cáo
- Soạn HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ và các nghiệp vụ liên quan.
- Lên kế hoạch và thực hiện mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm, ... chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng.
- Đặt khách sạn, vé máy bay
- Đi công tác Tỉnh
- Đăng tin tuyển dụng và sắp xếp lịch phỏng vấn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên