Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Green World


Mô tả chi tiết công việc

* Quản lý các công việc hành chính công ty:
- Trực tổng đài;
- Quản lý biểu mẫu, tài liệu của công ty;
- Nhận yêu cầu VPP, đặt mua, cấp phát cho nhân viên và cập nhật, lưu trữ các thông tin liên quan theo qui định;
- Lưu trữ và bảo quản các VPP dự phòng;
- Quản lý các máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty;
- Thực hiện công tác văn thư hành chính của công ty;
- Thực hiện các hoạt động hành chánh khác do GĐ giao;
- Thực hiện các thủ tục thông báo kết quả tuyển dụng và chuẩn bị tiếp nhận ứng viên;
- Theo dõi, cập nhật danh sách số điện thoại nội bộ, điện thoại di động và cung cấp cho nhân viên;
- Theo dõi, cập nhật thông tin các nhà cung cấp;
- Theo dõi, tổng hợp các chi phí liến quan đến công việc và làm thủ tục thanh toán cho nhân viên, nhà cung cấp (chi phí xe, cầu đường, VPP, namecard, hoa tươi, nước uống,…)
- Đón tiếp khách đến công ty và liên hệ các cá nhân/bộ phận liên quan đến làm việc với khách.
* Thực hiện các thủ tục nhân sự:
- Thực hiện theo đúng các thủ tục về nhân sự của công ty như: nghỉ việc riêng, nghỉ việc, lương và các chế độ, điều động, bổ nhiệm…
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự.
- Làm các loại thỏa thuận, quyết định (thử việc, nhận việc, tăng lương, thăng chức, bổ nhiệm,…)
- Theo dõi và làm thủ tục ký hợp đồng lao động
- Giải quyết chế độ thôi việc cho nhân viên
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình giám đốc.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định.
* Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty:
- Theo dõi việc chấm công
- Tổng hợp ngày công, lập bảng tính lương, trả lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động trình GĐ duyệt
- Kết hợp kế toán thanh toán để chi trả lương cho NV.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
* Tuyển dụng:
- Tìm kiếm, tiếp nhận, sàn lọc hồ sơ và tổ chức kiểm tra, sơ vấn ứng viên.
- Sắp xếp lịch phỏng vấn cho ứng viên với các trưởng bộ phận liên quan
- Thực hiện các thủ tục thông báo kết quả tuyển dụng và chuẩn bị tiếp nhận ứng viên.
* Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Lưu giữ hồ sơ của ứng viên, nhân viên, nhân viên nghỉ việc theo quy định.
- Cập nhật danh sách CNV toàn công ty định kỳ hàng tháng và báo cáo Giám đốc.
- Đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.
- Cập nhật các loại tài liệu, hồ sơ liên quan đến quá trình thực hiện công việc của nhân viên như hồ sơ đào tạo, đánh giá, cung cấp tài sản – công cụ - dụng cụ bảo hộ…
* Thực hiện các thủ tục liên quan cơ quan nhà nước về lao động, hành chính:
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Thủ tục đăng ký lao động.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- Phụ trách tiếp đoàn kiểm tra về lao động, hành chính.
* Quyền lợi:
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo kỹ năng làm việc
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Lương: thỏa thuận
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe đặc biệt dành cho CBNV
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Team Building hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm
- Lương, Thưởng tết,lễ, sinh nhật

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học,
- Chuyên môn được đào tạo: Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự, hành chánh văn phòng.
- Kỹ năng tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo MS Office, …
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nữ: tuổi từ 25 – 30.
- Kỹ năng: Kỹ năng tổng hợp, làm báo cáo, kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, truyền đạt tốt.
- Hiểu biết về Luật lao động.
- Phẩm chất cá nhân: Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có trách nhiệm, chịu áp lực công việc

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 25-30
  • Giới tính: Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

  • Tên liên hệ: P.HCNS
  • Địa chỉ: Lầu 4 Cao ốc H3, Số 384 Hoàng Diệu, Phường 06 , Quận 4 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
13/06/2019
Ngày hết hạn:
28/07/2019

Tags

Quận 4 Hành chính nhân sự

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Green World Logo

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng và Thương Mại Green World
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: P.HCNS

Thành lập năm 2011, Green World chuyên tư vấn, thiết kế, sản xuất và thi công nội thất cao cấp cho mọi thể loại công trình: văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ cao cấp, showroom, trường học…

Phương châm công việc: " Không ngừng sáng tạo, tận tâm, uy tín và chất lượng"

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>