Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý


Mô tả chi tiết công việc

* Tuyển Dụng:
- Tiếp nhận và tổng hợp nhu cầu tuyển dụng theo yêu cầu của các phòng ban, đơn vị trong từng giai đoạn phát triển của Công ty .
- Triển khai kế hoạch tuyển dụng (thông báo tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn,…)
- Thông báo ứng viên trúng tuyển, hướng dẫn ứng viên chuẩn bị hồ sơ đi làm
- Làm hợp đồng lao động, tiếp nhận nhân viên mới
* Đào tạo
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới (nội quy, quy định, chính sách chung, giới thiệu nhân sự mới, …)
- Cập nhật thông tin trong hồ sơ, lý lịch của cán bộ nhân viên vào máy tính, phần mềm nhân sự
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ toàn bộ nhân viên trong công ty.
* Chấm công, tính lương, làm BHXH
- Thực hiện việc chấm công, tính lương hàng tháng cho CBNV toàn công ty
- Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên quan đến BHXH như: Báo tăng, báo giảm, làm hồ sơ thai sản, ốm đau…..
- Tiếp nhận và giải đáp các phản ánh, thắc mắc của người lao động về chế độ chính sách, quy định, quy trình,…
* Các công việc khác
- Theo dõi và thực hiện cấp phát Văn phòng phẩm hàng tháng cho nhân viên
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, tờ trình, công văn, quyết định….liên quan đến nhân sự đúng quy cách, biểu mẫu và không sai chính tả.
- Tiếp đón khách đến cơ quan
- Kiểm tra giám sát vệ sinh văn phòng
- Giao dịch các cơ quan chức năng
- Thực hiện các công việc hành chính nhân sự theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Làn báo cáo tình hình lao động - tiền lương định kỳ theo tháng, quý và năm
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương thưởng hấp dẫn, xứng đáng năng lực và đóng góp (7-10 triệu)
- Được đào tạo thêm những kỹ năng để phục vụ cho công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty
- Thời gian làm việc: Sáng 8-12h00, chiều 13h30-17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp cao đẳng các ngành Quản trị nhân lực, khối ngành kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian tạm thời
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự
  • Địa chỉ: Số 91, đường Lĩnh Nam, phường Mai Động , Quận Hoàng Mai , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
03/06/2019
Ngày hết hạn:
18/07/2019

Tags

Quận Hoàng Mai Hành chính nhân sự

Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý Logo

Công Ty TNHH Thương Mại Tổng Hợp Hải Lý
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính Nhân Sự

Công ty TNHH thương mại Tổng hợp Hải Lý là công ty phát triển bền vững, có bề dày gần 20 năm hoạt động, chuyên phân phối hàng gia dụng, điện máy của các hãng danh tiếng trên thế giới.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và đầy nhiệt huyết, Hải Lý đang ngày càng lớn mạnh và đang dần khẳng định vị trí trên thị trường.

Gia nhập Hải Lý các bạn sẽ được cống hiến và có cơ hội học hỏi, thăng tiến, phát triển khẳng định bản thân.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>