NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH BIẾT TIẾNG NHẬT N3 TRỞ LÊN

CÔNG TY VỐN ĐẦU TƯ CỦA NHẬT DỰ ĐỊNH THÀNH LẬP VÀO THÁNG 11/2019


Mô tả chi tiết công việc

- Biên phiên dịch

- Phụ trách công việc hành chính (các thủ tục cho người Nhật qua công tác, và công việc hành chính văn phòng khác)

- Đảm nhận các công việc kế toán và làm việc với công ty dịch vụ kế toán

- Công việc khác theo chỉ thị của giám đốc người Nhật

- Địa điểm làm việc : (Dự kiến) Quận 9, Hồ Chí Minh. Công ty đang thành lập văn phòng

* Quyền lợi:

- Công ty mới của Nhật, có nhiều cơ hội học hỏi

- Được đào tạo thêm các kiến thức cần thiết cho công việc

- Được hưởng các chế độ BHXH, ngày nghỉ … theo quy định

- Được hưởng nhiều chế độ phúc lợi tốt.

- Mức lương: Từ 7,000,000 đến 12,000,000 VND tùy theo năng lực và kinh nghiệm

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

 

- Trình độ học vấn: Đại học hoặc cao đẳng.

- Tiếng Nhật giao tiếp tốt, N3 trở lên

- Thành thạo tin học văn phòng

- Giỏi tính toán

- Có khả năng kiểm soát công việc

- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán hoặc có kinh nghiệm về kế toán

- Ưu tiên ứng viên hoạt bát, ham học hỏi, linh hoạt, tỉ mỉ, và tinh thần trách nhiệm cao.

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hay trực tiếp đến công ty

    * Hồ sơ yêu cầu:

    - Đơn xin việc.

    - Sơ yếu lý lịch.

    - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

    - Các bằng cấp có liên quan.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Đang set up , Quận 9 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Nhật
Ngày gởi:
25/06/2019
Ngày hết hạn:
25/07/2019

Tags

Tiếng Nhật Kế Toán Quận 9 Hành chính

CÔNG TY VỐN ĐẦU TƯ CỦA NHẬT DỰ ĐỊNH THÀNH LẬP VÀO THÁNG 11/2019
  • Số nhân viên: Ít hơn 10
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Lĩnh vực kinh doanh: Gara sửa chữa ô tô tổng hợp (đồng sơn nhanh, bảo dưỡng nhanh, chăm sóc xe, rửa xe.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>