Nhân Viên Hành Chánh Nhân Sự ( Tiếng Hoa ) / 人事行政人員

Công Ty TNHH Thương Mại TAL LOGISTICS


Mô tả chi tiết công việc

- Nơi làm việc/工作地點: Hồ Chí Minh/胡志明市
- Mức lương/工資: Thỏa thuận/面議
- Số lượng cần tuyển/數量: 2
*** Mô tả công việc/工作內容
* Công tác nhân sự:
- Tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu.
- Hỗ trợ BGĐ trong việc xây dựng và triển khai các chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Truyền thông, hướng dẫn quy trình, quy định cho nhân viên.
- Soạn thảo, theo dõi cập nhật các loại hợp đồng cho nhân viên, thanh lý hợp đồng, thực hiện các thủ tục nghỉ việc cho nhân viên.
- Kiểm soát hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện chế độ bảo hiểm, phúc lợi cho nhân viên.
- Thực hiện các hoạt động Quản trị nhân sự phát sinh hoặc theo yêu cầu.
* 人事工作:
- 按照要求招聘人員。
- 協助董事會制定和實施員工福利計劃。
- 溝通,過程指導,員工條例。
- 準備,監督和更新員工合同類型,清理合同,執行離職員工的程序。
- 控制人員記錄。
- 實施保險政策,為員工提供福利。
- 執行人事管理活動或根據要求進行。
* Công tác hành chính
- Điều phối xe
- Kiểm soát công văn đi, đến của Công ty.
- Thực hiện chấm công, theo dõi và tổng hợp ngày công của CBCNV.
- Quản lý, theo dõi và cấp phát các trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc cho CBNV tùy theo chức danh công việc.
- Theo dõi, tiếp nhận nhu cầu, liên hệ nhà cung cấp đặt mua văn phòng phẩm, nước uống, công cụ dụng cụ và bàn giao, cấp phát cho các bộ phận phòng ban.
- Làm các thông báo, quyết định....và các công việc hành chính phát sinh khác....
* 行政工作:
- 汽車協調。
- 檢查派遣,公司的到來。
- 出勤,監督和總結工作人員的工作日。
- 根據職位管理,監督和分配員工的設備。
- 監控,接收需求,聯繫供應商訂購文具,飲用水,工具和交接工具,分配給部門部門。
- 做出公告,決定......和其他管理任務....
* Chế độ phúc lợi/福利制度
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động phúc lợi của công ty: Du Lịch hàng năm, Chăm sóc sức khỏe định kỳ, có cơ hội tập huấn ở nước ngoài.
- Tăng lương hàng năm, Thưởng cuối năm, Phụ cấp thâm niên.
- Chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Tuần làm việc từ thứ Hai đến trưa thứ 7. Sáng 8H00 đến 17H00, nghỉ trưa từ 12H00-13H30.
- 工資:面議 (按照能力)。
- 享受法律規定的健康保險,社會保險,失業保險和其他制度。
- 參加公司的福利活動:週年旅行,醫療保健定期,有機會在國外培訓。
- 年薪增加,年終獎金,資深津貼。
- 按照規定休假時間。
- 週一至週六.早上8點至17點,午餐時間12點至13點30分。

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu công việc/工作要求
- Nữ, tuổi dưới 30 .
- Tốt nghiệp các trường Đại học/Cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị nguồn nhân lực…
- Thành thạo tiếng Hoa .
- Kinh nghiệm: 1-3 năm, Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm, nghiêm túc học hỏi và gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel; power point.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc, trung thực, quyết đoán trong công việc.
- 女性,年齡在30歲以下
- 畢業大學/學院於人事管理,人力資源管理專門
- 中文流利。
- 經驗:1 - 3年,接受沒有經驗的人員,認真的學習和長期與公司合作的願望。
- 在同一職位上的經驗優先。
- 精通辦公電腦Word,Excel; Power point。
- 良好的溝通技巧。
- 靈活,勤奮,對工作有責任感。
- 能忍受工作壓力,誠實,果斷的工作。

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp tại công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: 9th Floor, Robot Tower, 308-308C Dien Bien Phu St., Ward. 4 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
12/03/2019
Ngày hết hạn:
11/04/2019

Tags

Tiếng Hoa (tiếng Trung Quốc) Hành chính Nhân sự Hành chính nhân sự

Công Ty TNHH Thương Mại TAL LOGISTICS
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

Công Ty TNHH Thương Mại TAL LOGISTICS thành lập vào năm 2011. Chuyên tuyến Đông Nam Á door to door, đại lý xuất nhập khẩu, có đội xe chuyên nghiệp, thông quan báo quan, đặt chỗ hàng hóa, kho bãi, hàng lẻ... Hiện tại đều có các chi nhánh tại Trung Quốc và Đông Nam Á. Với những bước phát triển triển nhanh, mạnh và bền vững

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>