• J&T EXPRESS
  • Lầu 3, Tòa nhà Phước Thành, 199 đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Nhân Viên Giải Quyết Khiếu Nại Khách Hàng (Complaint & Claim Settel)

J&T EXPRESS


Mô tả chi tiết công việc

- Phụ trách các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
- Xác minh làm rõ các khiếu nại phát sinh
- Xử lý các quy trình khiếu nại bồi thường và các khiếu nại khác trên hệ thống
- Gửi trả lại kết quả giải quyết trong thời gian quy định của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo các kết quả đúng theo chính sách vận hành của công ty và các trạm nhận hàng.
- Phụ trách xử lý khiếu nại nội bộ đối với vấn đề các kiện hàng, bao gồm thất lạc, hư hỏng, chậm trễ mà tiến hành xử phạt.
- Phụ trách xử lý khiếu nại và kháng cáo của các trạm giao nhận với nhau.
- Phụ trách tổng hợp và phân tích báo biểu của bộ phận Phán định.
- Phụ trách xử lý case khiếu nại của khách hàng( thất lạc, hư hỏng, chậm trễ )
- Phụ trách đàm phán với các bộ phận khác về trách nhiệm xử phạt.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
- Xác minh làm rõ các khiếu nại phát sinh
- Xử lý các quy trình khiếu nại bồi thường và các khiếu nại khác trên hệ thống
- Gửi trả lại kết quả giải quyết trong thời gian quy định của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Đảm bảo các kết quả đúng theo chính sách vận hành của công ty và các trạm nhận hàng.
- Phụ trách xử lý khiếu nại nội bộ đối với vấn đề các kiện hàng, bao gồm thất lạc, hư hỏng, chậm trễ mà tiến hành xử phạt.
- Phụ trách xử lý khiếu nại và kháng cáo của các trạm giao nhận với nhau.
- Phụ trách tổng hợp và phân tích báo biểu của bộ phận Phán định.
- Phụ trách xử lý case khiếu nại của khách hàng( thất lạc, hư hỏng, chậm trễ )
- Phụ trách đàm phán với các bộ phận khác về trách nhiệm xử phạt.

 

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Đã từng làm mảng chăm sóc khách hàng, phụ trách giải quyết khiếu nại. Ưu tiên làm qua các khiếu nại bồi thường tại các công ty tài chính.
- Khả năng phân tích và đáp ứng tình huống cao.
- Có kinh nghiệm về CRM
- Khả năng làm việc nhóm cao, trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Call Center
- Kinh nghiệm làm việc trên 1 năm tại Customer Servie, Call Center

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 23-30
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty.

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Lầu 3, Tòa nhà Phước Thành, 199 đường Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
16/04/2018
Ngày hết hạn:
16/05/2018

Tags

Quận Bình Thạnh Dịch vụ khách hàng

J&T EXPRESS Logo

J&T EXPRESS
  • Số nhân viên: 100-499
  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự

J&T EXPRESS thành lập vào 20/08/2015 tại INDONESIA. Là một công ty mới trong thị trường chuyển phát nhanh, J&T Express có nhiều lợi thế khác nhau trong việc cung cấp dịch vụ giao hàng thuận tiện và chất lượng cho khách hàng.
J&T Express tối ưu hóa dịch vụ giao hàng và giảm thiểu chi phí vận chuyển để cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh, an toàn và kịp thời cho mọi khách hàng.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>