NHÂN VIÊN DỰ TOÁN

Công ty Cổ Phần Grande


Mô tả chi tiết công việc

* Công tác tiếp nhận hồ sơ, thông tin dự án:
- Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ, yêu cầu báo giá từ Chủ Đầu Tư/ thiết kế của các dự án, đơn hàng.
- Đọc và kiểm tra thông tin chi tiết của hồ sơ mời thầu/ báo giá.
- Nghiên cứu và tìm hiểu bản vẽ.
Công tác bóc tách khối lượng và tính giá
- Thực hiện việc bóc tách khối lượng và lựa chọn vật tư;
- Tính giá dự toán vật liệu các dự án, đơn hàng nhằm hoàn thành hồ sơ thầu, đảm bảo báo giá đúng tiến độ và đạt chất lượng.
- Phối hợp cùng bộ phận kỹ thuật đi khảo sát (nếu cần thiết) phục vụ việc báo giá, dự toán chính xác và đầy đủ.
- Liên hệ nhà cung cấp nhằm tìm kiếm thông tin về giá, sản phẩm nhằm phục vụ công tác dự toán hiệu quả.
- Chủ động phối hợp các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hạng mục dự toán chi tiết trước khi trình cấp quản lý phê duyệt.
- Lập và hoàn thiện hồ sơ giá phục vụ cho việc dự thầu/báo giá.
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh và Thi công trong việc tính giá phát sinh hoặc các công việc có liên quan đến công tác dự toán, báo giá.
- Hỗ trợ trong việc kiểm định chất lượng nguyên liệu, vật tư; các giải pháp thi công, lắp đặt đảm bảo an toàn, chất lượng, tiến độ thi công.
* Công tác cập nhật thông tin và lưu trữ:
- Soạn thảo các công văn, tài liệu liên quan đến quá trình thực hiện công việc.
- Đảm bảo yêu cầu bảo mật thông tin kinh tế – tài chính Công ty.
- Cập nhật thường xuyên, liên tục quá trình triển khai các công việc.
- Xây dựng dữ liệu phục vụ công tác dự toán, báo giá tốt nhất.
Công tác báo cáo:
- Thực hiện công tác ghi chép, báo cáo công việc hàng ngày, tuần, tháng gửi cho trưởng phòng theo quy định.
* Công tác khác
- Tham mưu, tư vấn, xử lý các vấn đề các giải pháp vật tư thay thế đảm bảo chất lượng sản phẩm với chi phí hợp lý nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc trong việc lựa chọn nhà thầu, nhà cung cấp tốt nhất,
- Phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để phát huy hiệu quả công việc;
- Những công việc khác theo nhu cầu kinh doanh của Công ty và theo sự điều phối của Trưởng phòng.
* TRÁCH NHIỆM VÀ QUYỀN HẠN:
** Trách nhiệm
- Báo cáo trưởng phòng công việc thực hiện hàng ngày/tuần/tháng.
- Đảm bảo thực hiện công việc đúng chất lượng, tiến độ và đạt hiệu quả theo kế hoạch.
- Chịu trách nhiệm trước phòng Kinh doanh, Công ty và pháp luật về nhiệm vụ được giao.
- Bảo mật thông tin về những công việc của phòng.
- Bảo mật thông tin về các công trình hoặc dự án công ty đang triển khai.
- Đóng góp ý kiến và thực thi cải tiến chất lượng phù hợp với định hướng của Công ty;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân.
- Tuân thủ nội quy, quy chế, quy định … của Công ty và các quy định của Pháp luật.
- Khi vắng mặt thì uỷ quyền lại cho Cán bộ trong phòng hoặc một người có chuyên môn thực hiện thông qua sự đồng ý của Trưởng phòng.
* Quyền hạn
- Đề xuất các trang thiết bị, dụng cụ làm việc phù hợp.
- Có quyền từ chối không thực hiện nhiệm vụ khi xét thấy không an toàn hoặc vi phạm pháp luật hoặc các công việc mang tính chất riêng tư mà chưa được sự phê duyệt của Trưởng phòng.
- Được quyền đề xuất, đóng góp ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc và cải thiện môi trường làm việc trong công ty.
- Đề xuất các phương án tiết kiệm chi phí hành chính và giảm thiểu các rủi ro trong doanh nghiệp
- Có quyền chủ động thực hiện công việc và tự quyết định các vấn đề nằm trong phạm vi trách nhiệm và quyền hạn của mình.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Trình độ học vấn Đại học Chuyên ngành chuyên môn Kinh tế, Xây dựng
* Tin học
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, mail, web…
- Biết sử dụng phần mềm autocad và các phần mềm dự toán, chuyên ngành liên quan.
* Trình độ ngoại ngữ:
- Giao tiếp tiếng Anh
* Kiến thức và kỹ năng
* Kiến thức:
- Có kiến thức chuyên môn sâu về công tác dự toán.
- Am hiểu về vật liệu đồ gỗ nội thất như: Vật liệu gỗ, thạch cao – sơn bả, rèm – giấy, phụ kiện đồ gỗ, …vv
* Kỹ năng:
- Có kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng giám sát, kiểm tra công việc.
- Có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt
* Kinh nghiệm công tác
- 03 năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên người đã làm những ngành nghề tương đồng ở đơn vị có quy mô lớn trong ngành nội thất gỗ.
* Thái độ/Tố chất cá nhân cần có
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc
- Cẩn thận, chăm chỉ, chính xác trong công việc
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán, kỷ luật cao.
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt
* Độ tuổi: 25 đến 35 tuổi
- Giới tính
- Ưu tiên nữ

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, qua email hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Công ty Cổ Phần Grande
  • Địa chỉ: Số 177 Trung Kính, Yên Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
30/06/2020
Ngày hết hạn:
30/07/2020

Tags

Quận Cầu Giấy Nội thất Dự Toán Xây dựng

Công ty Cổ Phần Grande Logo

Công ty Cổ Phần Grande
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Công ty Cổ Phần Grande

Công ty Cổ phần Grande được thành lập vào ngày 18 tháng 11 năm 2011. Tới nay, công ty đã có những thành công nhất định trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gỗ nội thất. Với hệ thống quản lý chuyên nghiệp và dây chuyền sản xuất đồ gỗ hiện đại, Grande có thể đáp ứng các nhu cầu về sản xuất với chi phí thấp và nhanh. Hiện nay, Grande có hai cơ sở để phục vụ khách hàng, trụ sở chính tại Hà Nội. Với quy mô hơn 70 nhân sự, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt huyết, công ty luôn mong muốn đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất.

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>