NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ APC


Mô tả chi tiết công việc

- Số lượng : 03 Người

* Mô tả công việc:

- Làm đầu mối tiếp nhận mọi thông tin, phản hồi, yêu cầu về đơn đặt hàng, hợp đồng của khách hàng /Xử lý/chuyển bộ phận liên quan.

- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện đơn hàng, hợp đồng đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ đã cam kết với khách hàng và phát huy hiệu quả kinh doanh tối ưu.

- Tư vấn về chất lượng, giá cả sản phẩm, chính sách chiết khấu, khuyến mại…cho khách hàng.

- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng kinh doanh, quản lý đơn hàng xuất, nhập.
- Trực tiếp làm việc với Bộ phận kinh doanh, Bộ phận Kho vận, Bộ phận kế toán, khách hàng, nhà cung cấp dịch vụ liên quan.

- Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về đơn hàng, hợp đồng bán hàng và công việc liên quan trên hệ thống CRM

- Quản lý hợp đồng giao dịch với khách hàng

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh, vướng mắc liên quan đến báo giá, đơn đặt hàng, hợp đồng, chính sách giao nhận, chiết khấu, khuyến mại.

- Phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan chào hàng, tư vấn, đàm phán và xúc tiến ký kết hợp đồng với khách hàng.

- Phối kết hợp với bộ phận Kho vận Kiểm soát và kiểm tra tiến độ giao hàng của nhân viên giao hàng và nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển.

- Cùng với Phòng Kinh doanh xây dựng kế hoạch công tác cho từng cá nhân, bộ phận kinh doanh theo ngày/tuần/tháng.

- Theo dõi việc thực hiện kế hoạch công tác được duyệt và luôn nhắc nhở bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch.

* Quyền lợi:

- Lương thỏa thuận + % Doanh thu hấp dẫn (Tùy từng vị trí)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH, BHYT…Chế độ nghỉ phép theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của APC.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* Yêu cầu:

- Trung thành, siêng năng, tận tụy, năng động, nhiệt tình , có tinh thần trách nhiệm cao và có ý chí tiến thủ, có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm tốt.

- Nam/nữ, tuổi từ 22 đến 28, tốt nghiệp Trung cấp trở lên

- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương khó nghe, tốc độ nói vừa phải, lưu loát, âm lượng đủ nghe trên điện thoại

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng

- Có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ qua điện thoại

- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục

- Có kiến thức cơ bản về Chăm sóc khách hàng, Kinh doanh, Marketing, Pr

- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt, xử lý tình huống tốt

- Tôn trọng ý kiến khách hàng và nhanh nhạy đưa ra các thông tin xử lý, phản hồi

- Kỹ năng sử dụng máy tính tốt

- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện, sáng tạo, lạc quan

- Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng

- Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao

- Ưu tiên ứng viên đã từng làm chăm sóc khách hàng

Mô tả

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

    * HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: Tham khảo tại: http://apc.com.vn/vi-vn/tuyen-dung/quy-trinh-tuyen-dung

    * Ghi chú :

    - Vui lòng không liên hệ qua điện thoại.

    - APC chỉ liên hệ với những ứng viên phù hợp theo tiêu chí tuyển dụng của APC

    - Hồ sơ của những ứng viên không trúng tuyển, APC chỉ bảo quản và hoàn trả lại cho ứng viên tối đa trong vòng 30 kể từ ngày nộp hồ sơ ứng tuyển

  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
  • Địa chỉ: B20 X3 Khu Đô thị Mỹ Đình 1 , Quận Nam Từ Liêm , Hà Nội, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
17/05/2019
Ngày hết hạn:
16/06/2019

Tags

Dịch vụ khách hàng Quận Nam Từ Liêm KDT Mỹ Đình 1

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ APC Logo

CÔNG TY CỔ PHẦN BAO BÌ APC
  • Số nhân viên: 25-99
  • Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự

Là công ty sản xuất cốc giấy, ly giấy, túi giấy uống nước hàng đầu tại Việt Nam. 

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>