• FPT Telecom
  • Số nhà 18 Nguyễn Trãi, P. Liên Bảo , Thành phố Vĩnh Yên , Vĩnh Phúc, Việt Nam
  • Lương: Thương lượng
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Tại Vĩnh Phúc

FPT Telecom


Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý hợp đồng dịch vụ khách hàng: Kiểm tra hợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống.

- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng.

- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ các nhân viên thu cước làm việc tại chi nhánh.

- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận.

- Cập nhật trên hệ thống quản lý các khoản thu trong ngày và nộp tiền bảo đảm đầy đủ, chính xác.

- Chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.

 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.

- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.

- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm FPT Care,…).

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Nam/Nữ, tuổi từ 22 đến 30 tốt nghiệp Cao đẳng các ngành về kinh tế

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

- Không nói ngọng, nói lắp

- Có kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.

- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc.

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-30
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến qua CareerLink, gửi kèm file hoặc trực tiếp đến tại công ty

  • Tên liên hệ: Ms. Lâm Nguyệt
  • Địa chỉ: Số nhà 18 Nguyễn Trãi, P. Liên Bảo , Thành phố Vĩnh Yên , Vĩnh Phúc, Việt Nam
** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt
Ngày gởi:
10/10/2019
Ngày hết hạn:
09/11/2019

Tags

Viễn thông Dịch vụ khách hàng vĩnh yên

FPT Telecom Logo

FPT Telecom
  • Số nhân viên: 5,000-9,999
  • Tên liên hệ: Ms. Lâm Nguyệt

Được thành lập ngày 31/01/1997, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) khởi đầu từ Trung tâm Dịch vụ Trực tuyến với 4 thành viên sáng lập cùng sản phẩm mạng Intranet đầu tiên của Việt Nam mang tên “Trí tuệ Việt Nam – TTVN”. Sau 21 năm hoạt động, FPT Telecom đã trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và Internet hàng đầu khu vực với gần 14 000 nhân viên, 2 công ty thành viên, 59 chi nhánh trong và ngoài nước. Hiện nay, FPT Telecom đang cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chính bao gồm:

- Dịch vụ Internet
- Kênh thuê riêng, Tên miền, Email, Lưu trữ web, Trung tâm dữ liệu
- Các dịch vụ giá trị gia tăng trên Internet: Truyền hình internet (FPT play HD), Điện thoại cố định (VoIP), Giám sát từ xa(IP Camera), Chứng thực chữ ký số (CA), Điện toán đám mây (Cloud computing),...
Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với các đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung.

Thông tin chi tiết tham khảo tại website: www.fpt.vn!

Việc làm từ Công ty này

Việc làm khác từ Công ty này >>